BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng

14:01 | 07/12/2019

1,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, BTV Quốc Khánh đã gửi lời xin lỗi đến thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trò đùa gọi thủ môn Văn Lâm vào bắt thay trên sóng truyền hình.

Tối 6/12, trong chương trình Bình luận thể thao, BTV Quốc Khánh chia sẻ anh đã gửi lời xin lỗi đến thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trò đùa về sai lầm của thủ môn U22 Việt Nam tại Sea Game 30. "Tôi rất tiếc khi chính mình tạo ra sự cố. Từ khóa bình luận viên Quốc Khánh và Bùi Tiến Dũng vì thế trở thành chủ đề trên mạng xã hội", anh nói.

btv quoc khanh xin loi thu mon bui tien dung
BTV Quốc Khánh gửi lời xin lỗi Bùi Tiến Dũng sau trò đùa khiếm nhã

"Quan điểm của chúng tôi luôn là đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Cách tốt nhất để xin lỗi nếu có thì là nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai. Thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không cố ý gây tổn thương thủ môn U22 quốc gia, chúng tôi đã làm hai việc. Đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân tới Bùi Tiến Dũng, nếu làm tổn thương anh", Quốc Khánh chia sẻ thêm.

Trước đó, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khiến đội nhà bị dẫn trước tỉ số 1-0. May mắn sang hiệp hai, các cầu thủ là Hoàng Đức và Thành Chung đã tỏa sáng giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-1.

Trong chương trình bình luận trực tiếp, BTV Quốc Khánh đã nhắc lại sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vở gọi điện mời thủ môn Đặng Văn Lâm bắt thay ở các vòng sau. "Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thay người", Quốc Khánh nói.

btv quoc khanh xin loi thu mon bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận đấu với U22 Indonesia

Tuy nhiên, trò đùa này của BTV Quốc Khánh đã gặp phản ứng mạnh mẽ của khán giả xem đài cũng như cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều cho rằng hành động của Quốc Khánh là không nên và sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ, đặc biệt là Bùi Tiến Dũng.

Quốc Khánh chia sẻ thêm vì câu chuyện này mà những người làm chương trình đã trải qua một tuần thót tim và hồi hộp. Vì nếu sai lầm vừa qua của Văn Toản khiến Việt Nam bị loại thì sẽ thật khó xử cho họ khi lên tiếng bảo vệ thủ thành này.

"Tưởng tượng xem, nếu sai lầm của Văn Toản sau đó dẫn đến việc đội tuyển U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games thì khó xử biết bao. Nếu chúng tôi làm công việc quen thuộc của mình là bảo vệ thủ môn Văn Toản, nhiều người sẽ nói rằng các anh giả vờ, các anh đâu thông cảm với Bùi Tiến Dũng mà bây giờ lại bênh cho Văn Toản. Nhưng thật tuyệt vời điều đó đã không xảy ra. Ông Park Hang-seo thật biết cách khiến mọi cảm xúc vỡ òa", BTV Quốc Khánh nói.

Tuấn Minh

btv quoc khanh xin loi thu mon bui tien dungSao Việt vỡ òa cảm xúc trước chiến thắng của U22 Việt Nam
btv quoc khanh xin loi thu mon bui tien dungHoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.