Hoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam

07:59 | 15/11/2019

2,823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các nghệ sĩ tỏ ra vui mừng và phấn khích với thắng lợi tưng bừng của đội tuyển Việt Nam trước đội UAE.

Tối 14/11, trận đấu giữ đội tuyển Việt Nam và đội UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ UAE nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh.

Với việc giành chiến thắng trên sân nhà trước một đối thủ mạnh và vượt qua các đối thủ để leo lên vị trí đầu bảng, khán giả cả nước đã vỡ òa trong niềm vui sướng. Hòa trong niềm vui chiến thắng, các nghệ sĩ cũng liên tục bày tỏ sự háo hức và phấn khích trên mạng xã hội.

hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet nam
Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc mừng tới Tiến Linh và tuyển Việt Nam

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc mừng tới Tiến Linh và viết: "Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh. Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam".

hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet nam
Vũ Thu Phương có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển

Còn người mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ, cô có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để xem trực tiếp màn thi đấu của các cầu thủ và thốt lên bằng câu cảm thán: "sung sướng, tự hào dễ sợ". Cô cũng tin rằng tuyển Việt Nam sẽ còn đi xa và bao cao hơn nữa với lối đá điềm đạm, chắc chắn và bản lĩnh như vậy.

hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet nam
Ca sĩ Hoàng Bách cũng có mặt tại sân Mỹ Đình và chia sẻ: "Không bao giờ dừng bước nhé các bạn"

MC Thành Trung vui mừng không kém và chia sẻ đầy cảm xúc: "Hãy dành lời khen cho cú sút của Tiến Linh và hãy ngả mũ cho phong độ cùng bước tiến trong cách chơi bóng của Tuấn Anh 21. Và tràng pháo tay cuối cùng hay dành cho ông Park và ban huấn luyện. Cảm ơn ông, người đàn ông Hàn Quốc nhưng vận số thuộc về Việt Nam. Ăn mừng đi nào anh em".

Cùng với MC Thành Trung, ca nhạc sĩ Tú Dưa cũng gửi lời thán phục đến tiền vệ Tuấn Anh. Anh viết: "Tuyệt vời Tuấn Anh. Đã có lúc lo cho sự nghiệp của cậu ấy. Đúng là tài sản quốc gia. Cả nước vẫn luôn đợi ngày tái xuất. Em ý không phụ lòng tin yêu, mong mỏi của tất cả mọi người".

Hiểu Minh

hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet namĐội tuyển Việt Nam - UAE: Quyết giành 3 điểm tại Mỹ Đình
hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet namDưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam tiến gần trình độ các đội Tây Á
hoai linh va dan nghe si vui mung voi chien thang cua tuyen viet namChờ đấu UAE ở Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đón tin vui không ngờ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.