Thông tin mới nhất về ghế nóng ở Old Trafford

11:50 | 21/05/2016

589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nguồn tin uy tín của tờ Sky Sports mới đây đã tiết lộ những thông tin không thể bất ngờ hơn về ghế nóng ở Old Trafford.
thong tin moi nhat ve ghe nong o old trafford
Rộ tin đồn Mourinho làm HLV trưởng Man Utd

Man Utd sẽ không bổ nhiệm Louis van Gaal vào vị trí Giám đốc bóng đá trong trường hợp ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Tương lai của Van Gaal ở Old Trafford đang trở nên rất bấp bênh sau 1 mùa giải thất bại cùng Man Utd. Trong bối cảnh đó, Jose Mourinho được liên hệ chặt chẽ với Quỷ Đỏ và vẫn chờ đợi HLV người Hà Lan bị sa thải.

Trong số ra mới nhất, The Sun vẽ ra viễn cảnh lạ cho tương lai của Van Gaal. Theo đó, HLV người Hà Lan sẽ chuyển đổi vị trí, nhường ghế HLV cho Mourinho và chuyển sang giám đốc bóng đá ở Man Utd.

Theo đó, phó chủ tịch điều hành của Quỷ Đỏ, Ed Wooward vẫn muốn tận dụng kiến thức và khả năng phát triển cầu thủ trẻ của Van Gaal trong năm hợp đồng cuối cùng của HLV này.

Tuy nhiên, nguồn tin uy tín của Sky Sports khẳng định chuyện này sẽ không xảy ra và Man Utd thậm chí không có ý định sử dụng 1 giám đốc bóng đá trong tương lai.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup với Crystal Palace, Van Gaal đã từ chối trả lời các câu hỏi về tương lai.

HLV 64 tuổi người Hà Lan tuyên bố chức vô địch FA Cup sẽ có ý nghĩa nhiều hơn với Man Utd, các cầu thủ và người hâm mộ hơn là cá nhân ông

thong tin moi nhat ve ghe nong o old trafford Van Gaal kết hợp với Mourinho: M.U sẽ vô đối?
thong tin moi nhat ve ghe nong o old trafford [NÓNG] Van Gaal lên giám đốc, Mourinho ngồi ghế nóng Old Trafford
thong tin moi nhat ve ghe nong o old trafford Nếu M.U sa thải Van Gaal, Mourinho mới có cửa

P.V

Bongdaso