Van Gaal kết hợp với Mourinho: M.U sẽ vô đối?

14:43 | 20/05/2016

1,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kết hợp giữa Van Gaal với Mourinho có thể đưa M.U trở lại ngôi vị số một của làng bóng đá thế giới.
van gaal ket hop voi mourinho mu se vo doi
Sự kết hợp giữa Van Gaal với Mourinho liệu có thành hiện thực?

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí nước Anh, Ban lãnh đạo CLB Manchester United vừa lên kế hoạch bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc bóng đá. Chiếc ghế nóng tại Old Trafford sẽ do Mourinho đảm nhiệm. Nếu đây là sự thực rất có thể M.U sẽ là đội bóng vô đối trên đấu trường quốc tế.

M.U đã có một mùa giải tồi tệ khi không thể giành vị trí top 4 ở giải Ngoại hạng Anh, điều này khiến Van Gaal gặp không ít lời chỉ trích từ các CĐV và người hâm mộ.

Rất nhiều đồn đoán rằng, khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ ra đi sau khi kết thúc mùa giải này, thay thế vị trí của ông là cựu HLV của Chelsea Jose Mourinho vốn được rất nhiều người quan tâm kể từ khi ông bị sa thải. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có một thông tin nào chính xác từ hai phía.

Về phía Ban lãnh đạo M.U, nếu sa thải Van Gaalngay thời điểm này cũng không thể cải thiện được tình hình, bởi mùa giải đã gần kết thúc, trước mắt CLB này còn phải thi đấu một trận để giành danh hiệu FA Cup, tránh một mùa giải trắng tay.

Điều đặc biệt khiến Ban lãnh đạo M.U vẫn chưa thể quyết định ngay số phận của “tuy lip thép” vì Phó Chủ tịch CLB ông Ed Woodward vẫn muốn sử dụng kiến thức sâu rộng của Van Gaal cho đội bóng.

Thế nhưng, trước sức ép của người hâm mộ và các CĐV yêu thích M.U đòi sa thải Van Gaal, mới đây những người quyền lực nhất của CLB là “ông chủ nhà Glazer và Ed Woodward đã tổ chức họp kín về vấn đề này” cuộc họp xác định sẽ bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc kỹ thuật, đồng thời người thay ông ngồi ghế nóng là HLV Jose Mourinho.

Nếu vấn đề này thành sự thật, rất nhiều người sẽ cảm thấy thỏa mãn về cách giải quyết của Ban lãnh đạo M.U.

HLV Van Gaal được đánh giá là một người có vốn kiến thức và tầm hiểu biết rất rộng về bóng đá, còn Mourinho luôn được coi là một chiến lược gia thông minh tột đỉnh. Ngoài ra ông còn là một nhà tâm lý vĩ đại, điều này khiến ông cực kỳ thành công khi tham gia dẫn dắt các đội bóng lớn.

Việc Van Gaal trở thành giám đốc bóng đá còn Mourinho là thuyền trưởng chắc chắn M.U cải thiện được tình thế sa sút phong độ cũng như uy tín của đội bóng vốn được rất nhiều người yêu thích.

Van Gaal từng có một thời làm thầy của Mourinho khi còn ở Barca, vậy nên sẽ không qua khó để hai nhân vật này có thể hợp tác và đưa M.U trở lại ngôi vị số một của làng bóng đá thế giới.

van gaal ket hop voi mourinho mu se vo doi Cổ động viên MU cần danh hiệu hơn Van Gaal
van gaal ket hop voi mourinho mu se vo doi [NÓNG] Van Gaal lên giám đốc, Mourinho ngồi ghế nóng Old Trafford
van gaal ket hop voi mourinho mu se vo doi Nếu M.U sa thải Van Gaal, Mourinho mới có cửa

Hoàng Cư

Tổng Hợp