Thời trang: Màu của sự quyến rũ

18:01 | 02/07/2012

793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Không chỉ thích hợp khi đi làm, các kiểu đầm tuy đơn giản nhưng với họa tiết sang trọng giúp bạn thêm tự tin đi dạo phố.

Bằng sự kết hợp độc đáo giữa các họa tiết hoa văn cùng chất liệu hài hòa, cộng với kiểu dáng sang trọng, những kiểu thời trang mới của Nhựt Luân Collection đã tiếp nối xu hướng thời trang năm nay thành một bữa tiệc ấn tượng đầy màu sắc.

Chất liệu voan, thun, cotton in hoa duyên dáng, các kiểu đầm đã tôn lên dáng vóc gợi cảm của phái nữ. Không chỉ thích hợp khi đi làm, các kiểu đầm tuy đơn giản nhưng với chi tiết họa tiết sang trọng giúp bạn thêm tự tin đi dạo phố.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang người thể hiện những kiểu mẫu thời trang này chứng tỏ được sự năng động quyến rũ nhưng vẫn toát lên chìu sâu của sự gợi cảm.

Nói về Kiwi, hiện tại Kiwi vừa đi hát vừa là doanh nhân kinh doanh bất rộng sản. Kiwi cho biết kinh doanh là cái duyên và càng làm càng thấy hứng thú. Song song đó, ca hát vẫn là đam mê mà Kiwi quyết tâm theo đuổi. Cô vẫn trung thành với hình ảnh nữ tính, gợi cảm cùng thể loại nhạc trữ tình nồng nàn.

Cùng ngắm bộ thời trang “Màu của sự quyến rũ”:

Thực hiện: Tâm Uyên

Trang điểm: Huỳnh Lợi

Photo: Nguyễn Long