Thiếu nữ mới lớn dắt cả "tình cũ" lẫn "tình mới" vào tù

06:00 | 11/08/2013

1,481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia tay tình cũ, bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên này đã quen bạn trai mới là một quân nhân xuất ngũ. Hợp ý hợp tình, cả hai đã về nhà sống chung như vợ chồng, nào ngờ chuyện vỡ lở, cô gái đã vô tình đẩy cả tình cũ và tình mới của mình vào tù vì ăn “trái cấm”.

Cuộc tình chóng vánh

Khoảng tháng 10/2007, Đặng Thành Lộc (SN 1993, ngụ Q.4) và Nguyễn C.T.V (SN 1996) quen biết nhau, sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương. Lộc từ nhỏ lớn lên sinh sống tại TP HCM, với bản tính lười học nên đã bỏ học khi hết lớp 5.

Sau khi bỏ học, Lộc đi làm phụ hồ để nuôi sống bản thân, tình cờ gặp V. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng V khá xinh xắn, dễ thương. Từ đó, Lộc đã đem lòng yêu thầm V.

Lộc và Trung đã phải trả giá vì hành vi thiếu suy nghĩ của mình

Nhiều lần Lộc gạ gẫm, và lấy được tình cảm của cô bé chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó cả hai đã nhiều lần thuê khách sạn chung sống với nhau.

Tuy nhiên, quyết định non dại của V đã vô tình làm mất đi cuộc đời của mình khi em tuổi đời còn quá bé. Điều đáng trách không phải ở V, bởi lẽ em còn nhỏ tuổi suy nghĩ chưa chính chắn, chỉ vì nghe lời mật ngọt khiến cô bé này đã trót dại với kẻ yêu râu xanh.

Trong suốt năm 2009, Lộc và V đã nhiều lần “quan hệ” với nhau. Sau nhiều năm sống chung như vợ chồng, cả hai đã bắt đầu có những biểu hiện chán chường và cuối cùng của đôi bạn trẻ này đã chia tay nhau.

Tuy nhiên, chuyện sống chung với trẻ chưa vị thành niên của Lộc chưa bị phát hiện, mọi việc đều vẫn êm xuôi.  

Việc chia tay nhau là quyết định của cả hai, từ đó mỗi người chọn cho mình một hướng đi. Lộc thì vẫn tiếp tục với việc phụ hồ, còn V từ đây đã bắt đầu một mối tình mới.

Một chuyện tình khác với trẻ chưa vị thành niên

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Nguyễn Quốc Trung (SN 1990, ngụ Q.9) được bạn bè cho số điện thoại của V. Từ đó, Trung và V  thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại.

Cuối tháng 7/2010, Trung xuất ngũ trở về địa phương, gặp V. Thấy hợp tình, hợp ý, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau, Trung và V đã nhiều lần đến khách sạn tại Q.9 để quan hệ.

Và đến một ngày khi cả hai cảm thấy “tình đã nồng”, không còn gì để che giấu với người lớn, Trung liều lĩnh đưa V về phòng ngủ ở nhà mình tiếp tục sống chung mà chưa được sự đồng ý của gia đình hai bên.

Đến ngày 15/4/2011, vụ việc “vô tình” bị phát giác sau lá đơn tố cáo của mẹ Trung tới Công an phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Theo nguyên đơn: “Trung cất giữ con dao tự chế (mã tấu) và đưa bạn gái là V chưa đủ tuổi thành niên về ở trong nhà”, nên công an Q.9 đã triệu tập Trung và V để làm rõ.

Trong quá trình ghi lời khai, V lại khai ra một “chuyện tình” khác với người bạn trai tên Lộc. Người bạn trai “phát sinh” được cơ quan công an triệu tập làm rõ.

Đây là vụ án “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em” do hai đối tượng Lộc và Trung đã thực hiện, lợi dụng sự ngây thơ của bé V, hai “yêu râu xanh” đã nhiều lần giao cấu với “người tình nhí”  khi V chưa đủ 13 tuổi.

Ngày 6/8, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thành Lộc 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Trung 4 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”.

 

Hà Thu