Cháy trạm xăng ở Nga, 27 người chết, 66 người bị thương

15:01 | 15/08/2023

107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một vụ hỏa hoạn tại trạm xăng ở vùng Dagestan, miền nam nước Nga, đã khiến ít nhất 27 người chết, trong đó có 3 trẻ em, hãng tin Interfax đưa tin vào sáng thứ Ba 15/8, trích dẫn các nhân viên cấp cứu khu vực.
Sản lượng dầu thô của Mỹ sẽ tăng lên mức cao kỷ lục trong năm naySản lượng dầu thô của Mỹ sẽ tăng lên mức cao kỷ lục trong năm nay
Giá xăng tại Singapore tăng vọt lên mức cao nhất trong 11 thángGiá xăng tại Singapore tăng vọt lên mức cao nhất trong 11 tháng
Cháy trạm xăng ở Nga, 27 người chết, 66 người bị thương
Ảnh minh họa

Các quan chức cho biết ngọn lửa bắt đầu tại một cửa hàng sửa chữa ô tô bên đường cao tốc ở thủ đô Makhachkala của Dagestani vào tối thứ Hai 14/8, gây ra các vụ nổ khi nó lan sang một trạm xăng gần đó.

Một tòa nhà bốc cháy, Reuters TV đưa tin. "Ở đây giống như một cuộc chiến vậy", một nhân chứng nói.

Hãng thông tấn RIA đưa tin, Thứ trưởng Bộ Y tế Nga Vladimir Fisenko cho biết ít nhất 66 người bị thương, trong đó 10 người đang trong tình trạng nguy kịch.

13 trong số những người bị thương là trẻ em, Interfax đưa tin trích dẫn Bộ Y tế Dagestani.

Các nhân viên cứu hỏa phải mất hơn 3 tiếng rưỡi để dập tắt ngọn lửa lan rộng ra khu vực rộng 600 m2, TASS đưa tin, trích dẫn một thông báo từ Cơ quan tình huống khẩn cấp Nga.

Yến Anh

Reuters