The Up Project mùa 6: "Mảnh trời" của trẻ thơ

08:46 | 06/12/2023

79 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sứ mệnh giúp đỡ các em nhỏ và mong muốn cải thiện điều kiện học tập, trang thiết bị tại các điểm trường, suốt thời gian qua, các thành viên dự án “The Up Project” không ngừng nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

The Up Project là dự án phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2019 bởi các học sinh đến từ nhiều trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội với mục đích giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua các sự kiện khác nhau trong từng mùa hoạt động.

Tiết học thuộc dự án The Up Project
Các thành viên thuộc dự án The Up Project dạy học cho các em học sinh.

Dự án đã trải qua 5 mùa với nhiều thành tựu nổi bật. Năm nay, The Up Project mùa 6 trở lại với chủ đề “Mảnh trời” diễn ra từ ngày 1/12-14/12 với một loạt chuỗi hoạt động giao lưu, dạy học cho các em học sinh tại điểm trường: Tiểu học Trần Quốc Toản; Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Trường Tiểu học Minh Khai, Trường Tiểu học Nam Thành Công.

Ban tổ chức mong muốn những hoạt động giao lưu, dạy học, định hướng nghề nghiệp của The Up Project sẽ giúp các em học sinh có thể định hướng được những “mảnh trời” của riêng mình, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm trong cuộc sống.

The Up Project hi vọng có thể mang đến những sự kiện cộng đồng ý nghĩa, nâng đỡ những phận đời mỏng manh, đồng thời gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi sứ mệnh, phục vụ công tác xã hội.

"Trọn Khuyết" - Dành trọn tình yêu cho học sinh khuyết tật
Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023
IRON RUN 2023: “Ngôn” - Lan tỏa yêu thương với cộng đồng người khuyết tậtIRON RUN 2023: “Ngôn” - Lan tỏa yêu thương với cộng đồng người khuyết tật

Minh Đức