Thiếu Huy Toàn, Ngọc Thắng SHB Đà Nẵng vẫn sống khoẻ

09:23 | 06/03/2016

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
SHB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng ở giai đoạn lượt đi V-League 2016. Nhưng với HLV Lê Huỳnh Đức, ông lại không lo ngại về những sự thiếu vắng này.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Sanna Khánh Hòa ở vòng 3 V-League 2016, HLV họ Lê cho biết theo cảm nhận của ông, việc SHB Đà Nẵng thiếu vắng bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam lại khiến đội bóng này trở nên mạnh hơn: “Họ chỉ thể hiện được mình trên đội tuyển, chứ về CLB có đá được gì nhiều đâu? Năm ngoái hai anh đá được bao nhiêu phút?”.

hlv le huynh duc khong ngai viec thieu huy toan ngoc thang
Huy Toàn-Ngọc Thắng sẽ vắng mặt ở giai đoạn lượt đi V-League 2016

Chưa biết những nhận định này của HLV Lê Huỳnh Đức có chính xác hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại, khi SHB Đà Nẵng thiếu vắng bộ đôi này, đội bóng áo Cam vẫn giữ thành tích toàn thắng từ đầu giải với 3 chiến thắng cùng vị trí dẫn đầu trên BXH. Thành tích mà đội bóng bên bờ sông Hàn này có được có đóng góp rất lớn của chân sút ngoại Gaston Merlo khi cầu thủ người Argentina đã có tới 5 bàn thắng cho riêng mình.

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương của Huy Toàn và Ngọc Thắng thì những chấn thương của hai cầu thủ này đều đến khi họ phải làm nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển. Những chấn thương này khiến bộ đôi chơi ở hai cánh không thể kịp bình phục trước giải nên BLĐ SHB Đà Nẵng đã quyết định gạch tên họ khỏi danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 V-League năm nay.

hlv le huynh duc khong ngai viec thieu huy toan ngoc thang

[PHOTO] Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Văn Pho

Văn Pho đã gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận HAGL gặp SHB Đà Nẵng và nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Hãy cùng chứng kiến cận cảnh chấn thương của hậu vệ đội bóng phố núi.

hlv le huynh duc khong ngai viec thieu huy toan ngoc thang

HAGL gặp nhiều tổn thất sau vòng đấu thứ 2 V-League 2016

Không chỉ là một thất bại trên sân nhà, trận thua 1-2 của HAGL trước SHB Đà Nẵng còn khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng.

hlv le huynh duc khong ngai viec thieu huy toan ngoc thang

Trọng tài bắt trận HAGL có vấn đề tâm lý?

HLV Hữu Thắng đã cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng gặp vấn đề tâm lý.

Duy Long