The Voice: Ai sẽ vào chung kết?

11:04 | 30/12/2012

1,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau đêm bán kết, mỗi đội còn lại một thí sinh để bước vào đêm chung kết, họ có thể là những ai?

Chương trình truyền hình thực tế, tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám nhất 2012, Giọng hát Việt – The Voice đã bắt đầu đi đến hồi kết. Đêm bán kết diễn ra vào ngày 30/12, đêm thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội. Và sau đó, mỗi đội sẽ còn lại một thí sinh duy nhất để bước vào vòng chung kết ngày 13/1/2013.

Ở đêm thi bán kết tới, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất. Và kết quả ai trong hai thí sinh xuất sắc của mỗi đội bước vào đêm chung kết sẽ do huấn luyện viện và chính lượng tin nhắn bình chọn của khán giả quyết định.

Hương Tràm vào chung kết, Trúc Nhân dừng cuộc chơi?

Trong đêm bán kết, ở đội Thu Minh thì Hương Tràm sẽ trở về thế mạnh sở trường bằng một ca khúc của diva Whitney Houston, với hi vọng sẽ tiếp tục chinh khán giả như I will always love you ở vòng Giấu mặt. Trúc Nhân sẽ tiếp tục xây dựng một hình ảnh Trúc Nhân "tinh quái" bằng một tác phẩm của Lê Minh Sơn.

Trong hai thí sinh này, dễ dàng thấy rằng Hương Tràm gần như chắc chắn sẽ là người bước vào vòng chung kết. Bởi so với Trúc Nhân, Hương Tràm lợi thế hơn hẳn về mọi mặt, từ ngoại hình đến giọng hát và đặc biệt Hương Tràm đang có một lượng rất lớn khán giả xem chương trình ủng hộ.

Liệu Kiên Giang có đánh bại được "sư tử" Kim Loan để vào chung kết?

Đội Trần Lập, giọng ca bán cổ điển Kiên Giang tiếp tục phát huy sức mạnh của mình trong một ca khúc opera kinh điển. “Sư tử” Kim Loan sẽ khẳng định phong cách rock của mình qua một bản hit đã từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện thành công.

Ai đi ai ở với Kiên Giang và Kim Loan là điều khó đoán, tuy nhiên phần thắng hơi hướng nghiêng về anh chàng kỹ sư dầu khí Kiên Giang. Anh có lợi thế về tuổi trẻ, chất giọng khỏe và đặc biệt gần đây giọng hát của anh đã dần chiếm được cảm tình khán giả, bằng chứng là tỷ lệ tin nhắn bình chọn của anh trong những đêm thi gần đây đều đứng nhất nhì. Có lẽ, việc anh có vào chung kết hay không chỉ còn phụ thuộc vào việc chọn lựa của huấn luyện viên.

Đồng Lan (trái), Xuân Nghi (Phải) HLV Mr.Đàm sẽ chọn ai?

Trong đêm bán kết, Xuân Nghi ở đội Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với hình ảnh ngọt ngào, cảm xúc trong một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí. Trong khi, Đồng Lan sẽ thể hiện một ca khúc do chính cô sáng tác. Có thể, kết quả ở đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng là một ẩn số thú vị.

Xuân Nghi luôn nhận được số phiếu bình chọn cao hơn Đồng Lan. Tuy nhiên, Đồng Lan lại là thí sinh được Mr.Đàm ưu ái hơn khi liên tiếp đưa ra quyết định chọn, giải cứu cô khỏi “lưỡi hái tử thần”.  Xét về giọng hát thì cả hai thí sinh đều có thế mạnh riêng, Xuân Nghi dịu dàng, cảm xúc và cũng rất mạnh mẽ trong khi đó Đồng Lan thì đầy chất “ma quái”. Có lẽ khán giả chọn Xuân Nghi nhưng có khi huấn luyện viên lại “cứu” Đồng Lan như mọi lần?

Rất có thể Bùi Anh Tuấn sẽ bị loại, Đinh Hương vào chung kết!

Còn hai "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương sẽ chinh phục khán giả bằng hai ca khúc tiếng Anh khá nổi tiếng trong đêm bán kết. Với Hồ Ngọc Hà, ai trong hai thí sinh này ra về đều là một tiếc nuối. Song, cô khó có thể chọn Bùi Anh Tuấn mà loại Đinh Hương trừ khi cô có một suy nghĩ “lệch pha” với số đông hoặc là có một sự đột biến nào đó diễn ra ngay trong đêm bán kết.

Trong Liveshow 10 tuần trước, Đinh Hương đã chính thức “soán ngôi” đứng đầu trong tỷ lệ bình chọn của Bùi Anh Tuấn. Hơn nữa, Đinh Hương đã có những bức phá ngoạn mục trong những vòng cuối, trong khi đó, chàng ca sĩ họ Bùi hầu như chỉ dậm chân tại chỗ, nếu không nói là phong độ có dấu hiệu thụt lùi! Vì thế, phần chiến thắng thuộc về phía Đinh Hương sẽ là kết quả hợp lý và làm hài lòng nhất!

Thành công nhất trong cuộc thi này được đánh giá là nằm ở chất lượng thí sinh, và rõ ràng là ở những chặng cuối, cuộc đua càng trở nên hấp dẫn, thú vị hơn!

Linh Lan