THỂ THAO 24H: Xuân Trường, Công Phượng, Công Vinh tự sướng ở Myanmar

09:00 | 05/06/2016

978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Các thuyển thủ Việt Nam thư giãn dạo phố ở Myanmar sau chiến thắng trước Hồng Kông. Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, đồng thời anh tiết lộ mình sẽ giải nghệ ngoài tuổi 40.  
the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar Lịch thi đấu bóng đá ngày 6/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Arsenal.

Arsenal đề nghị Leicester City bán Jamie Vardy

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Theo BBC, số tiền 30 triệu đôla mà Arsenal đưa ra vừa đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng choVardy ở Leicester. Hai CLB đang tiếp tục thương thảo.

Vardy đã ghi 24 bàn, góp công lớn đưa Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Đây là một trong những chiến công nổi tiếng nhất lịch sử thể thao vì Leicester khởi đầu chỉ là đội bóng nhỏ, thậm chí suýt xuống hạng một mùa trước đó.

Ronaldo đặt mục tiêu vô địch Euro 2016 và giải nghệ ngoài tuổi 40

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Trong tháng 6, CR7 sẽ cùng tuyển Bồ Đào Nha dự Euro 2016. Đây là giải đấu mà Bồ Đào Nha đặt quyết tâm cải thiện thành tích so với lần vào bán kết bốn năm trước và "vết nhơ" bị loại ở vòng bảng World Cup 2014.

"Chúng tôi muốn đem lại niềm hạnh phúc cho người dân Bồ Đào Nha bằng cách vô địch Euro 2016. Đó là điều họ xứng đáng có được", Ronaldo nói trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 3/6.

Ngoài ra anh cũng từng đặt mục tiêu phải tập luyện tốt để được thi đấu lâu hơn nữa trong sự nghiệp:"Tôi muốn giải nghệ tại Real khi ngoài 40 tuổi. Tôi thực sự hạnh phúc tại đây và sẽ làm hết mình để đạt mục tiêu đó", Ronaldo cho biết.

Neymar bị hối thúc gia nhập PSG

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Nhiều nguồn tin cho biết, cha của Neymar muốn con trai của mình gia nhập gã khổng lồ nước Pháp để thu về khoảng 40 triệu euro/năm.

Nếu gia nhập PSG, Neymar hiển nhiên sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu sau khi Zlatan Ibrahimovic đã nói lời tạm biệt sân Parc des Princes. Hơn thế nữa, ngôi sao này sẽ được thi đấu bên cạnh những người đồng đội tại tuyển Brazil như Thiago Silva, David Luiz hay Lucas Moura.

Chi 20 triệu, Barcelona chốt xong tân binh đầu tiên

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã chốt xong vụ chiêu mộ cầu thủ Samuel Umtiti từ Lyon với mức phí 20 triệu euro.

Barcelona rất thích cầu thủ này bởi sự đa năng. Ngoài vị trí trung vệ, Samuel Umtiti có thể đá tốt hậu vệ trái (vị trí mà CLB xứ Catalan đang rất thiếu). Trong mùa giải vừa qua, Samuel Umtiti đã thi đấu thành công trong màu áo Lyon với 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Điều đó giúp cầu thủ 22 tuổi này góp mặt trong thành phần ĐT Pháp tham dự Euro 2016.

Công Vinh tự tin chơi tốt cùng tuyển Việt Nam

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Với chấn thương của Công Phượng, hàng công của tuyển Việt Nam tương đối mỏng. Điều này làm dấy lên những lo ngại trước trận chung kết AYA Bank Cup trước Singapore bởi đối thủ có hàng thủ vững chắc. Tuy nhiên, Công Vinh không quá lo lắng.

Anh nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ tuyển Việt Nam ít cầu thủ ở hàng công bởi tôi, Văn Quyết hay Lê Hoàng Thiên đều có thể đá tiền đạo. Thực tế nhân sự của đội rất dồi dào, đặc biệt ở hàng tiền vệ có những nhân tố rất kỹ thuật như Tuấn Anh, Xuân Trường. Tôi chưa thấy khi nào, đội tuyển có lực lượng đồng đều ở từng vị trí như hiện nay. Đó là tín hiệu lạc quan cho tương lai.”

Cầu thủ ĐT Việt Nam thư giãn dạo phố ở Myanmar

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar

Đội tuyển Việt Nam đã dành đến 2 buổi để thăm thú cảnh vật ở Yangon (Myanmar), trong ngày 4/6, ngày mà giải tứ hùng quốc tế tạm nghỉ. Buổi sáng, toàn đội dạo phố, tập nhẹ vào buổi trưa, trước khi vãn cảnh chùa vào buổi tối.

Như người dân ta vẫn thường tâm niệm: "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ lòng thành kính và cũng tiến hành nghi thức cầu may khi thăm các ngôi chùa nổi tiếng ở đất Myanmar.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin trong các khung giờ sau.

the thao 24h thang hong kong tuyen thu viet nam thu gian dao pho o myanmar Kết quả bóng đá ngày 5/6

Hoàng Cư

Tổng Hợp