THỂ THAO 24H: Tứ kết Champions League, cuộc chạm chán của những nhà giàu

08:43 | 19/03/2016

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tứ kết Champions League, cuộc chạm chán của những nhà giàu, Neymar bị phạt vì tội chốn thuế, Công Phượng sang nhật để phát tờ rơi…là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Tứ kết Champions League, cuộc chạm chán của những nhà giàu

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Vòng tứ kết Champions League mùa này sẽ là những cuộc chạm chán nảy lửa giữa các câu lạc bộ được coi là lắm tiền nhiều của.

Cựu cầu thủ Barca, Gianluca Zambrotta bốc thăm đưa đội bóng cũ gặp Atletico Madrid ở tứ kết. Đây là một trong hai đối thủ khó chịu nhất nhà đương kim vô địch có thể gặp ở vòng này, theo khảo sát của người hâm mộ xứ Catalan.

Real Madrid dễ thở hơn khi đụng Wolfsburg. Đội bóng Hoàng gia có duyên với các CLB Đức trong vài năm nay nhưng đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội ở châu Âu.

Bayern cũng khá may mắn khi gặp đại diện Bồ Đào Nha Benfica. "Hùm xám" Bavaria bất bại trong sáu lần gặp nhau gần nhất, với bốn chiến thắng.

PSG gặp Man City là cuộc chiến giữa hai đội bóng mới nổi gần đây nhờ tiền đầu tư của các tỷ phú dầu mỏ.

Neymar bị phạt vì tội chốn thuế

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Nếu không muốn ngồi tù cầu thủ này phải nộp 45 triệu euro

Thẩm phán của tòa án Liên bang ở Rio de Janeiro hôm thứ Sáu đã tuyên án đối với Neymar về tội gian lận trong báo cáo thu nhập. Cụ thể, tiền đạo này đã tìm cách khai thấp số tiền nhận được trong thời gian thi đấu cho Santos, Barcelona và các hợp đồng với hãng Nike nhằm trốn thuế. Cáo buộc này yêu cầu tiền đạo người Brazil phải trả 188.8 triệu reals (đơn vị tiền tệ Brazil), tương đương 45.9 triệu euro.

Theo hồ sơ từ tòa án, Neymar đã sử dụng việc kinh doanh bao gồm 3 công ty Neymar Sport e Marketing, N&N Consultoria, N&N Administracao de Bens để lấp liếm số tiền 56.4 triệu euro từ năm 2012 đến 2014.

Tòa án còn kết luận rằng Neymar sử dụng các bản hợp đồng giả để tránh việc phải đóng thuế đầy đủ. Cơ quan này cũng đã thực hiện đóng băng số tài sản của cầu thủ này lên đến 42 triệu euro vào năm ngoái do những nghi ngờ có dấu hiệu gian lận.

Develly Claudia, thanh tra trong vụ án này cho biết: "Chúng tôi đã xem xét các vấn đề liên quan đến thuế thu nhập của Neymar. Cũng như các vấn đề liên quan đến 3 công việc kinh doanh, cùng với đối tác (cha Neymar), và đi đến kết luận rằng có hành vi gian lận".

Mourinho, “Có Messi thì giành Champions League dễ hơn”

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho từng không ít lần chỉ trích Lionel Messi, đồng thời coi Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay hơn. Tuy nhiên, thực tế gần đây có thể đã thay đổi cách nghĩ của HLV này.

Mourinho chia sẻ trên kênh BT Sport: "Có Messi thì dễ giành Champions League hơn là đối đầu với cậu ấy. Messi đã giành danh hiệu này với ba HLV khác nhau (Rijkaard, Guardiola và Enrique). Tôi là huấn luyện viên của một đội bóng. Tôi biết đôi khi người ta nghĩ ngôi sao quan trọng hơn đội bóng. Nhưng tôi vẫn tin tập thể quan trọng hơn tất cả, dù tất nhiên vẫn có những cá nhân có thể tạo nên sự khác biệt".

100 triệu cũng không thể sở hữu Pogba

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Sau khi Pogba bị bắt gặp đang có mặt tại thủ đô Paris, Pháp. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền vệ này đã có mặt tại một khách sạn 5 sao để nói chuyện với các quan chức cấp cao của Paris Saint-Germain . Trước động thái này giám đốc thể thao Giuseppe Marotta đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Juventus.

Giuseppe Marotta: “Tôi không nghĩ Pogba đến đó để gặp BLĐ PSG. Cậu ấy có mặt tại Paris đơn giản để tham dự một sự kiện của nhà tài trợ. Pogba vẫn còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi nên không có lý do gì cậu ấy lại ra đi thời điểm này”.

Hiện hợp đồng của Pogba với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Tiền vệ người Pháp liên tục nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid, Chelsea lẫn Manchester City bởi màn trình diễn xuất sắc thời gian qua.

Công Phượng sang nhật để phát tờ rơi

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Không được vào sân thi đấu, Công Phượng và 4 đồng đội đã phải đi phát tờ rơi quảng bá cho trận đấu sắp tới của đội nhà.

Cụ thể, hôm qua (17/3), tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng với bốn đồng đội khác gồm: Taiki Tamukai, Akihiro Hyodo, Yuki Yamamura và Kazuki Sato đi phát tờ rơi ở ga Mito để quảng bá cho trận đấu với đội khách Okayama diễn ra vào lúc 11h00 ngày 20/3 trên SVĐ K's denki.

Được biết, giá vé vào sân của trận đấu này là miễn phí, vì thế CLB của quản của tiền đạo gốc Nghệ An hy vọng NHM sẽ đến sân để "tiếp lửa" cho đội nhà trong chiến dịch tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Bị chó cắn khi đang thi đấu

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau

Một tình huống hy hữu đã diễn ra ở giữa hiệp hai trận đấu ở giải U19 quốc gia hôm qua. Hai chú chó trắng bất ngờ chạy từ khu vực cửa khán đài vào sân làm ngắt quãng trận đấu. Lúc này Thái Quý lao tới bắt một chú chó thì bị cắn vào tay trước khi trao lại cho người chủ.

Đội trưởng U19 PVF được sơ cứu và trở lại sân ngay sau đó. Kết thúc trận đấu, cầu thủ này đã được đưa đi tiêm phòng dại để đảm bảo an toàn.

the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau [VIDEO] Kết quả bóng đá Champions League (17/3)
the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau Công Phượng bị lược bỏ tên trong danh sách triệu tập vào ĐTVN?
the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau [PHOTO] Nhìn lại cuộc đua QBV của Ronaldo-Messi-Neymar
the thao 24h tu ket champions league cuoc cham chan cua nhung nha giau [PHOTO] Thành công và thất bại của HLV của Jose Mourinho

Hoàng Cư

Tổng Hợp