THỂ THAO 24H: Trọng tài Việt cầm còi Futsal World Cup 2016

09:45 | 06/07/2016

631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ronaldo chưa từng thất bại khi đối đầu với Bale, Trọng tài Việt Nam sẽ cầm còi tại Futsal World Cup 2016.  

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (7/7) có những trận đấu đáng chú ý Đức vs Pháp, các trận đấu tại giải Châu Âu - - Europa League.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về những cuộc đối đầu trước đây của Ronaldo với Bale.

Ronaldo chưa từng thất bại khi đối đầu với Bale

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Tại Euro 2016, Bale thi đấu xuất sắc. Anh ghi bàn ở cả ba trận vòng bảng và là chủ nhân đường căng ngang khiến cầu thủ Bắc Ireland đá phản lưới nhà, dẫn tới bàn thắng duy nhất trong trận đấu thuộc vòng 1/8.

Trong khi đó Ronaldo đang chịu nhiều áp lực. Anh có hai bàn nhưng đều đến từ trận hoà 3-3 với Hungary ở cuối vòng bảng, trong khi Bồ Đào Nha phải nhận “vé vớt” đi tiếp với tư cách là một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt. Ngoài ra, anh còn có pha đá hỏng quả phạt 11m trong trận gặp Áo.

Tuy nhiên, xét về thành tích đối đầu Ronaldo lại vượt trội so với Bale. Đây là lần đầu tiên hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới đối đầu nhau trong màu áo tuyển nhưng trước đó đã năm lần đụng độ ở các CLB. Trong năm lần đó Cristiano Ronaldo giành bốn trận thắng và một trận hoà.

HLV tuyển Argentina từ chức

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

LĐBĐ Argentina AFA thông báo xác nhận việc HLV Gerardo "Tata" Martino và toàn bộ ê-kíp huấn luyện của ông sẽ không còn tiếp tục công việc từ hôm qua.

"Toàn bộ ban huấn luyện đội tuyển quốc gia vừa nộp đơn xin từ chức vào ngày thứ ba 5/7. Quyết định này được đưa ra xuất phát từ sự thiếu rõ ràng trong việc phân công nhiệm vụ của ban lãnh đạo AFA mới và những vấn đề nghiêm trọng trong việc thành lập đội tuyển chuẩn bị dự Olympic", thông báo có đoạn.

Với việc từ nhiệm cùng các trợ lý, HLV Martino sẽ không dẫn dắt đội Olympic Argentna tranh tài tại Thế vận hội 2016 diễn ra ở Rio de Janeiro Brazil tháng Tám tới.

Alex Ferguson vui khi Giggs rời Man Utd

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Cuối tuần qua, Ryan Giggs quyết định rời Man Utd sau gần ba thập kỷ cống hiến trên cả hai vai trò cầu thủ và trợ lý HLV. Sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, tân HLV Jose Mourinho không muốn đưa Giggs vào ban huấn luyện. Cựu danh thủ từng 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh cũng không cam chịu ở lại với vai trò HLV đội trẻ.

"Đã đến lúc Giggs đứng trên đôi chân của cậu ấy. Bước ra ngoài và chấp nhận thử thách. Tôi nhận thấy có một chút tinh thần thép trên khuôn mặt cậu ấy", cựu HLV Alex Ferguson bình luận.

Đức tiếp tục tổn thất lực lượng trước trận bán kết với Pháp

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Thông báo hôm qua 4/7 cho hay, tuyển Đức phải nhận thêm tin xấu khi mất Sami Khedira cho trận bán kết. Tiền vệ này chỉ thi đấu được 15 phút trong trận tứ kết gặp Italy, trước khi phải rời sân do chấn thương.

Trước đó, HLV Joachim Low đã nhận được tin tiền đạo Mario Gomez phải nghỉ đến hết giải cũng do chấn thương trong trận gặp Italy. Trung vệ Mats Hummels sẽ nghỉ một trận do án treo giò, còn Bastian Schweinsteiger chấn thương nặng hơn nhận định ban đầu và chưa chắc kịp bình phục cho trận sắp tới .

Trọng tài Việt Nam sẽ cầm còi tại Futsal World Cup 2016

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Trọng tài Futsal xuất sắc nhất của Việt Nam thời điểm hiện tại là Trương Quốc Dũng đã vinh dự được FIFA lựa chọn vào danh sách đội ngũ "cầm cân nảy mực" tại giải vô địch bóng đá trong nhà lớn nhất thế giới này.

Trọng tài Trương Quốc Dũng được công nhận là trọng tài Futsal cấp FIFA từ năm 2009 và là trọng tài duy nhất của Việt Nam được góp mặt tại tất cả các giải Futsal lớn của khu vực cũng châu lục.

Việc được tham dự cầm còi tại vòng chung kết Futsal World Cup 2016 chính là niềm vinh dự và tự hào của nền bóng đá nước nhà khi là trọng tài đầu tiên của Việt Nam được FIFA tin tưởng bổ nhiệm làm nhiệm vụ.

SHB Đà Nẵng hâm nóng cuộc đua vô địch V-League

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Thắng 4 trận liên tiếp, SHB Đà Nẵng vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu. Họ hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua vô địch hấp dẫn với Hải Phòng khi V-League vẫn còn 12 trận đấu.

Hiện tại, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có 27 điểm, kém Hải Phòng 5 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn, hoàn toàn có thể san lấp trong 2-3 vòng đấu, nhất là trong bối cảnh Hải Phòng thi đấu trồi sụt thời gian gần đây.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h ronaldo chua tung that bai khi doi dau voi bale

Kết quả bóng đá ngày 6/7

Kết quả bóng đá hôm nay (6/7) có những trận đấu đáng chú tại giải Hạng nhất quốc gia, giải bóng đá Châu Âu - Champions League  

Hoàng Cư

Tổng Hợp