THỂ THAO 24H: Tình tiết mới vụ Benzema tống tiền bằng clip sex

09:00 | 02/08/2016

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Tình tiết mới vụ Benzema tống tiền bằng clip sex; Chelsea dồn tiền mua Lukaku...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Benzema.

Benzema được thủ phạm minh oan

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Mustapha Zouaoui, một trong những kẻ bị cáo buộc tống tiền Mathieu Valbuena bằng clip sex vừa lên tiếng minh oan cho tiền đạo Karim Benzema.

Zouaoui thừa nhận Benzema bị lôi vào vụ bê bối này là do hắn ta.

Zouaoui tiết lộ: "Benzema đã sai trong việc trình bày các sự kiện trong bản cáo trạng. Thay vì giải thích rằng có quen biết người sở hứu cuốn băng, Benzema lại nói: "Tôi có một người bạn (Zenati) có thể phát tán cuốn băng". Vì vậy cảnh sát xác định Benzema là đồng phạm dù cậu ấy thực ra muốn giúp Valbuena".

Chelsea dồn tiền mua Lukaku

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille với giá 33 triệu bảng (39,3 triệu euro), song Chelsea vẫn muốn có thêm một trung phong nữa để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Hai mục tiêu mà chiến lược gia người Italia nhắm đến là Alvaro Morata (Real) cùng Romelu Lukaku (Everton). Trong 2 trường hợp này, việc đưa Morata rời khỏi Bernabeu vô cùng nan giải, nếu không muốn nói là không thể.

David Moyes nói về việc mua 2 sao Man Utd

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Marouane Fellaini và Adnan Januzaj là 2 mục tiêu mà HLV trưởng của Sunderland muốn đưa về để phục vụ cho kết hoạch mùa giải mới.Đây là 2 học trò cũ của David Moyes khi ông còn dẫn dắt Manchester United, và cũng chính là 2 dấu chấm hỏi lớn dưới thời của HLV Jose Mourinho hiện tại. Fellaini đã chơi rất mờ nhạt, ngay kể dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal.

Còn Januzaj thì đã bị đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn ở mùa trước, và cũng không thường xuyên được ra sân.

"Họ (Fellaini và Januzaj) là những cầu thủ tuyệt vời," ông phát biểu. "Chúng tôi rất muốn chiêu mộ cả hai những tôi chắc sẽ có sự cạnh tranh từ các CLB khác. Chúng tôi sẽ cố gắng có được những cầu thủ mình cần, cũng là những người muốn đến để cùng bắt đầu chiến dịch mới."

Cờ Việt Nam tung bay tại Olympic Rio 2016

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Rạng sáng nay (2/8), quốc kỳ Việt Nam đã tung bay trên bầu trời của làng thế vận hội sau lễ thượng cờ với sự tham dự của Trưởng đoàn Trần Đức Phấn và khoảng 30 thành viên, chính thức khẳng định sự hiện diện của đoàn thể thao Việt Nam tại Rio (Brazil), chuẩn bị cho những ngày tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất thế giới.

Tại làng Olympic, đoàn Việt Nam được BTC sắp xếp trú ngụ trong 9 căn hộ của tòa nhà số 31, sát cạnh tòa nhà của đoàn chủ nhà Brazil. Ngoài ra, BTC cũng bố trí 3 tình nguyện viên hỗ trợ cho đoàn Việt Nam trong suốt quá trình diễn ra đại hội.

Giữ nguyên kết quả trận Sanna Khánh Hòa và QNK. Quảng Nam

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Trước phản ứng từ CLB Sanna Khánh Hòa BVN với sai sót của Trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, chiều nay, 1/8, thường trực BTC Giải đã họp bàn và thống nhất các vấn đề như sau:

1/ Theo Luật thi đấu bóng đá của FIFA và Luật thi đấu Bóng đá do Tổng cục TDTT ban hành năm 2013, tại Khoản 3.1, Mục 3. Những quyết định của trọng tài, Luật V. Trọng tài: “Những quyết định của Trọng tài trong mọi tình huống liên quan đến trận đấu, kể cả việc công nhận hay không công nhận bàn thắng, và kết quả của trận đấu là quyết định cuối cùng”.

Do vậy, trong trường hợp này BTC Giải quyết định không tổ chức lại trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN với QNK Quảng Nam, thuộc vòng 18 Toyota V.League 2016. Giữ nguyên tỷ số 0-1 với chiến thắng thuộc về CLB QNK Quảng Nam.

2/ Sai sót của Trọng tài chính tại trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN gặp QNK Quảng Nam là nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. BTC Giải đề nghị Ban Trọng tài có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp với các quy định trong Quy chế hoạt động của Trọng tài do FIFA và LĐBĐVN ban hành.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Real Madrid mất CR7, Gareth Bale và Benzema ở siêu cúp châu Âu

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, Gareth Bale ở trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla ngày 9/8 tới.

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Kết quả bóng đá ngày 2/8

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 1/8, sáng 2/8).

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

Vừa đến MU, Ibrahimovic đã là một huyền thoại

Tiền vệ Ander Herrera đã nói như vậy về người đồng đội Zlatan Ibrahimovic, về sự ảnh hưởng và về sức mạnh của anh mà các đồng đội cần học tập, đặc biệt là cầu thủ trẻ Marcus Rashford.

the thao 24h tinh tiet moi vu benzema tong tien bang clip sex

THỂ THAO 24H: Pogba còn sứ mệnh dang dở ở MU

Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Rooney khẳng định Pogba còn xứ mệnh dang dở ở MU; ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar tại bán kết giải VĐ nữ ĐNA.

Hoàng Phương

Tổng Hợp