THỂ THAO 24H: Pogba còn sứ mệnh dang dở ở MU

09:22 | 01/08/2016

789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Rooney khẳng định Pogba còn xứ mệnh dang dở ở MU; ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Myanmar tại bán kết giải VĐ nữ ĐNA.

Rooney khẳng định Pogba còn "sứ mệnh dang dở" ở M.U

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của Rooney, khi nhắc tới tiền vệ Paul Pogba, người sắp cập bến Old Trafford với mức phí kỷ lục, Rooney cho rằng cầu thủ người Pháp vẫn còn sứ mệnh chưa hoàn thành ở sân Old Trafford.

"Cậu ấy là một người có khả năng tuyệt vời. Pogba đã phát triển lên một tầm cao mới từ khi cậu ấy chia tay đội bóng. Tôi hy vọng Paul sẽ muốn quay trở lại M.U và chứng minh mình là một cầu thủ hàng đầu", Rooney cho biết.

"Nếu Pogba háo hức thi đấu cho đội bóng, chúng tôi sẽ rất vui mừng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ cảm thấy mình còn sứ mệnh chưa hoàn thành", đội trưởng của M.U nói thêm.

Bom tấn của Barca ái mộ Zidane

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Andre Gomes - chân sút mới cập bến Barca mới đây đã trải lòng mình rằng anh hâm mộ Zidane. Gomes chia sẻ: “Khi còn bé, tôi ngưỡng mộ Ronaldo (béo), người bắt đầu tỏa sáng trong màu áo Barca và sau đó chuyển đến Inter Milan. Tôi thích lối chơi của Ronaldo lúc bắt đầu sự nghiệp”.

Nhưng Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất mà tiền vệ người Bồ Đào Nha thần tượng. Anh cho biết thêm: “Zidane là nhân vật đặc biệt quan trọng. Tôi xem ông ấy như tấm gương để noi theo, cũng như Andres Iniesta và Xavi Hernandez. Bây giờ, tôi có cơ hội để sát cánh và thưởng thức một trong số họ chơi bóng”.

MU chắc chắn có Pogba trước NHA 2016/17

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Theo nhà báo James Cooper của Sky Sports, M.U vẫn rất tự tin trong việc giành chữ kí của tiền vệ Paul Pogba và thương vụ này sắp sửa hoàn tất.

"M.U đang tiến từng bước một trong việc sở hữu Pogba. Bản thân Pogba cũng muốn trở lại M.U. Người đại diện của cậu ấy đang đàm phán với Juventus", Cooper cho biết.

"M.U muốn có được Pogba trong tuần tới, vì vậy, họ còn 1 tuần để thực hiện điều này trước khi có chuyến làm khách trước Bournemouth trong ngày khai màn của Ngoại hạng Anh 2016/17".

Vardy lần đầu lên tiếng về việc từ chối Arsenal

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện anh từ chối cơ hội được đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo Vardy thì không có chuyện có lúc anh đã ở rất gần với Arsenal như những lời đồn thổi.

Phát biểu trên Sky Sports, cầu thủ 29 tuổi mới gia hạn hợp đồng với Leicester City đến năm 2020 này cho biết: "Từ chối Arsenal không phải là điều khiến tôi phải quá bận tâm. Tôi dễ dàng đưa ra quyết định tiếp tục thi đấu cho Leicester bởi đây chính là nơi mình muốn gắn bó".

"Người ta nói rằng tôi gần như đã thuộc về Arsenal, nhưng thực ra điều đó không đúng. Thời điểm ấy tôi đang bận cùng ĐT Anh tập trung cho EURO 2016 và không có cuộc đàm phán nào với Pháo thủ".

"Ở Leicester tôi vẫn còn rất nhiều việc để làm. Tôi cảm thấy Leicester chỉ có một con đường là tiến về phía trước. Đó là lý do tôi muốn là một phần của đội bóng này".

ĐT nữ Việt Nam đối đầu Myanmar ở bán kết giải nữ ĐNÁ

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Thắng tuyệt đối cả 3 trận ở vòng bảng (ghi 20 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào), đội tuyển nữ Việt Nam đã giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là U20 Australia hoặc Myanmar – hai đội bóng cũng sớm đi tiếp ngay sau hai lượt trận ở bảng đấu còn lại.

Theo diễn biến từ trận đấu còn lại, U20 Australia hoà 0-0 với ĐT nữ Myanmar, chấp nhận vị trí thứ 2 bảng B. Như vậy, đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở trận bán kết là ĐT nữ Myanmar.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 2/8.

Trọng tài V-league lại dính "phốt"

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Chỉ 1 ngày sau khi xảy ra sự cố trọng tài Phùng Đình Dũng hành xử phi luật, tước mất bàn thắng hợp lệ của Khánh Hoà trong trận đấu giữa Khánh Hoà gặp Quảng Nam trên sân Nha Trang, đội Khánh Hoà có công văn đòi đá lại trận đấu này.

Tình huống xảy ra ở phút bù giờ trận Khánh Hoà – Quảng Nam, thuộc vòng 18 V-League trên sân Nha Trang, chiều 30/7. Ở tình huống mà cầu thủ Quảng Nam nằm sân, bóng từ chân một cầu thủ Quảng Nam khác đi hết đường biên dọc, và Khánh Hoà được hưởng quả ném biên.

Ở tình huống thực hiện pha ném biên ngay sau đó, cầu thủ Khánh Hoà không ném trả bóng cho đội Quảng Nam, mà Khánh Hoà thực hiện pha ném biên cho mục đích tấn công.

Kết thúc pha bóng này, tiền đạo Uche của đội bóng phố biển đánh đầu tung lưới Quảng Nam. Nhưng lạ thay, trọng tài Phùng Đình Dũng không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà, với lý do là đội Khánh Hoà chơi không fair-play.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

[VIDEO] 3 bàn thắng của Mito Hollyhock trận gặp Kanazaga

Video 3 bàn thắng của đội bóng Mito Hollyhock - nơi Công Phượng đang thi đấu vào lưới Zweigen Kanazaga.

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Công Phượng đá chính, Mito Hollyhock thắng 3-0

Chiều 31/7, Công Phượng được Mito Hollyhock đưa vào sân thi đấu thay cho đội trưởng Keisuke Funatani. Mito Hollyhock có chiến thắng 3-0 trước Zweigen Kanazaga.

the thao 24h pogba con su menh dang do o mu

Kết quả bóng đá ngày 1/8

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 31/7, sáng 1/8).

Thành Sơn

Tổng Hợp