THỂ THAO 24H: Rooney phản pháo Bale trước trận chiến với xứ Wales

09:44 | 13/06/2016

1,501 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Rooney phản pháo Bale trước trận chiến với xứ Wales, Hà Nội T&T quyết tâm giành chức vô địch Cup quốc gia 2016.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về Rooney, anh đã lên tiếng sau những lời chỉ trích của Bale dành cho ĐT Anh.

Rooney phản pháo Bale trước trận chiến với xứ Wales

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Tiền đạo thủ quân của tuyển Anh khẳng định không có chuyện anh và các đồng đội ít nhiệt huyết hơn cầu thủ xứ Wales như lời Gareth Bale.

"Tôi nghĩ chúng tôi có đam mê và niềm tự hào lớn hơn họ nhiều. Chúng tôi sẽ thể hiện điều đó ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi không chịu áp lực gì cả. Họ tự phóng đại bản thân khi chưa đạt được điều gì. Chúng tôi sẽ đến đó và tin rằng có thể đánh bại họ", Wayne Rooney đáp trả.

Trọng tài Velasco san bằng kỷ lục rút thẻ đỏ tại Euro

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Tình huống rút thẻ đối với Cana diễn ra ở phút 36, sau khi hậu vệ mang băng thủ quân tuyển Albania này cố tính dùng tay cản bóng. Trước đó, Cana đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 23.

Với quyết định này trọng tài người Tây Ban Nha, Carlos Velasco đã có "thành tích" ngang bằng Clive Thomas. 40 năm trước, trọng tài người xứ Wales từng rút ba thẻ đỏ trong trận bán kết giữa Tiệp Khắc cũ và Hà Lan.

Hai thẻ đỏ trước được Velasco rút ra trong trận khai mạc Euro 2012. Khi đó, trọng tài này truất quyền thi đấu của hậu vệ Sokratis Papastathopoulos (Hy Lạp) và thủ môn Wojciech Szczesny (Ba Lan).

Messi kêu gọi Argentina trở lại mặt đất

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Ngôi sao Lionel Messi đã kêu gọi toàn đội Argentina nên bình tĩnh trở lại mặt đất sau hai chiến thắng liên tiếp ở Copa America 2016.

"Tôi hy vọng Copa sẽ thuộc về chúng tôi, đó là điều tất cả chúng ta muốn, nhưng chúng ta phải bình tĩnh," Anh nói với tờ Ole: "Đầu tiên chúng tôi phải nghĩ đến trận gặp Bolivia và sau đó là trận tứ kết. Tất cả đếu rất khó khăn."

‘Ibra sẽ là Cantona mới của Man United’

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Roy Keane tin rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ mở ra một chu kì thành công mới cho Man United, như Eric Cantona từng làm được với Quỷ đỏ.

“Dĩ nhiên rồi anh ấy tốt cho Man United, anh ấy là một cầu thủ giỏi,” Roy Keane trả lời câu hỏi về việc Ibra có phù hợp với Quỷ đỏ hay không.

“Ibra có giống Cantona hay không ư? Cả 2 đều là những cầu thủ có cá tính lớn. Tất cả những gì mà bạn nói về Cantona là một người được rất nhiều người yêu mến. Tôi ấn tượng với Zlatan Ibrahimovic, anh ấy cũng có những phẩm chất tương tự. Anh ta là một cầu thủ lớn, một cầu thủ có cá tính lớn, điều mà đội bóng (Man United) đang thiếu,” Roy Keane tiếp tục nhận xét về Ibra.

Hà Nội T&T quyết tâm giành chức vô địch Cup quốc gia 2016

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Phát biểu với báo giới mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng khẳng định mục tiêu của đội bóng là lật đổ B.Bình Dương để giành chức vô địch giải đấu này, đây cũng là danh hiệu Hà Nội T&T còn thiết trong bộ sưu tập danh hiệu của CLB: “Lâu nay, chúng tôi rất kém may mắn ở đấu trường Cup quốc gia nên chưa thể giành chức vô địch. Năm nay, Hà Nội T&T rất quyết tâm sẽ phá được dớp về nhì. Sắp tới, chúng tôi sẽ gặp nhiều đối thủ mạnh, giàu tham vọng nhưng toàn đội sẽ phấn đấu vì mục tiêu cao nhất.”

QNK Quảng Nam thay hai ngoại binh trước lượt về V-League 2016

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Do Felix có phong độ kém khi thi đấu tại V-League 2016, trong khi Suleiman chưa có phong độ tốt do chấn thương. Ban lãnh đạo CLB QNK Quảng Nam đã quyết định chia tay với cả hai ngoại binh của đội.

Sau một thời gian thử việc, HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam đã chấm điểm với 2 ngoại binh mới là tiền đạo Diao Sadio và Dos Rei Claudeeir. Trong hai ngoại binh mới gia nhập QNK Quảng Nam thì Diao Sadio từng thử việc ở đội bóng hồi đầu mùa giải.

Ban lãnh đạo QNK Quảng Nam hy vọng Diao Sadio và Dos Rei Claudeeir sẽ thay thế tốt bộ đôi Felix và Suleiman để cải thiện thành tích của đội nhà ở lượt về V-League 2016.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h rooney phan phao bale truoc tran chien voi xu wales

Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (14/6) có những trận đấu đáng chú ý Áo vs Hungary, Bồ Đào Nha vs Iceland.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp