THỂ THAO 24H: 'Ông sao' Ibrahimovic từ chối sang TQ với thầy Mourinho

09:56 | 14/07/2016

796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính, Ibrahimovic từ chối sang TQ với Mourinho, Sanchez chấn thương Arsenal lo sốt vó...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về danh thủ Sanchez của Pháo thủ thành London.

Sanchez chấn thương Arsenal lo sốt vó

tin nhap 20160714093730

Tiền đạo người Chile đã dính chấn thương ở kỳ Copa America vừa rồi, và có lẽ sẽ không thể ra sân ở trận đấu đầu tiên của Premier League. Alexis Sanchez đã bị chấn thương mắt cá chân trái, khi chinh chiến cùng ĐTQG. Anh đã giúp đội tuyển Chile đoạt chức vô địch Nam Mỹ trong 2 năm liên tiếp.

Quay về Arsenal, Sanchez vẫn đang phải được theo dõi và điều trị. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh không thể bình phục kịp cho trận mở màn vào ngày 14/08, thông tin từ Mirror cho hay.

Đây đúng là một tai họa với Pháo thủ thành London. Trước đó, HLV Arsene Wenger đã được xác nhận không có sự phục vụ của cả Olivier Giroud lẫn Danny Welbeck. Và nếu Sanchez cũng vắng mặt, thì ông chỉ còn mỗi Theo Walcott trên hàng công.

Trận mở màn Premier League, Arsenal phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà.

Ibrahimovic không sang TQ với Mourinho

tin nhap 20160714093730

Báo giới Anh mới đây loan tin, tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic của Man United sẽ không cùng Quỷ đỏ sang Trung Quốc du đấu trong tháng này.

Theo luật của FIFA, mọi cầu thủ đều phải được ngơi ít nhất 3 tuần sau mỗi mùa giải trước khi tham dự mùa tiếp theo. Ibra đáp ứng được tiêu chí trên, nhưng anh vẫn không cùng cả đội sang Trung Quốc do được HLV Jose Mourinho cho thêm thời gian để "xả hơi".

Khác với Ibra, 3 tuyển thủ Anh là Wayne Rooney, Chris Smalling và Marcus Rashford nhiều khả năng vẫn sang Trung Quốc du đấu. Nhưng theo tiết lộ của HLV Mourinho thì họ chỉ đi chơi cùng đội bóng chứ không được ông sử dụng.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha nói về Messi

tin nhap 20160714093730

Ông Javier Tebas - chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định không xem Lionel Messi là một tội phạm, mặc cho anh bị tuyên án 21 tháng tù do trốn thuế.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng ngôi sao của Barca sẽ vẫn thi đấu tại La Liga. Trước đó, Messi bị phạt 2 triệu euro, và lãnh mức án 21 tháng tù giam do hành vi sai phạm trong việc đóng thuế thu nhập.

Tôi đã nói về trường hợp của Messi. Tôi không xem cậu ấy là tội phạm và tôi rất vui với việc cậu ấy tiếp tục thi đấu ở La Liga," ông nói trong một buổi họp. "Có rất nhiều sự lựa chọn cho cậu ấy, và chúng ta sẽ chờ quyết định cuối cùng," ông Tebas nói.

Man City chi 42 triệu bảng mua tài năng 20 tuổi

tin nhap 20160714093730

Man City đã quyết định chi 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane của Schalke. Báo Bild (Đức) đưa tin tiền vệ 20 tuổi Leroy Sane người Đức đã đạt được những thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man City theo hợp đồng 4 năm. Để có chữ ký tài năng trẻ này, Man City phải đánh bại Barcelona, Arsenal và Paris Saint-Germain.

"Tôi chỉ có thể mừng cho tuyển Đức khi có Leroy Sane trong đội hình, cậu ta là một tài năng lớn," nhà báo Stefan Coerts dẫn lời HLV Guardiola trên Goal.

Trung vệ Đồng Tháp phản pháo thông tin tiêu cực

tin nhap 20160714093730

Thời gian gần đây, nội bộ CLB Đồng Tháp dậy sóng trước những thông tin có cầu thủ dính đến tiêu cực. Trong khi đó, HLV Trần Công Minh đã cất cả hai cầu thủ quan trọng là Trần Minh Lợi và Lê Hải Anh lên khán đài ở chuyến làm khách của Hải Phòng bất chấp đây là 2 cầu thủ quan trọng và nổi danh nhất của Đồng Tháp.

Theo những thông tin mới nhất, trong buổi chiều ngày 13/7, CLB Đồng Tháp còn thẳng tay thanh lý hợp đồng với trung vệ Hải Anh vì lí do "bê trễ trong tập luyện, thanh lý để làm gương cho toàn đội”.

Theo lời giải thích, Hải Anh bị thanh lý hợp đồng không liên quan đến các tiêu cực.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

tin nhap 20160714093730

Tú 'Ngựa' hoãn sang Đức để tiếp tục cống hiến ở V-League

Nghiêm Xuân Tú đã quyết định hoãn việc sang Đức thử việc để dồn sức, cống hiến cho Than Quảng Ninh trong giai đoạn nước rút ở V-League.

tin nhap 20160714093730

Mourinho không còn đủ kiên nhẫn ở Man Utd

HLV Jose Mourinho đang rất nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt CĐV Manchester United ngay tại SVĐ Old Trafford.

Hoàng Phương

Tổng Hợp