THỂ THAO 24H: MU tăng cường nhân lực, VFF phải chọn HLV nội

15:18 | 29/01/2016

810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MU và Barcelona tranh nhau Marquinhos, Không ai mua được Dimitri Payet kể cả MU, Tổng cục TDTT bắt VFF chọn HLV nội... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.
the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noiSa thải ông Miura: Có nhất thiết phải là HLV nội?
the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noiVFF 'bổn cũ soạn lại' trong vụ sa thải HLV Miura
the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noiVFF chấm dứt hợp đồng với HLV Miura

Neymar muốn được Pep dẫn dắt

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

Chia sẻ với báo chí, Neymar thừa nhận: “Vâng, một HLV tôi rất muốn làm việc cùng là Pep Guardiola. Ông ấy là người tôi rất ngưỡng mộ.

Thật khó để nói rằng tôi có muốn chơi bóng ở quốc gia khác hay không. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao cả nhưng hiện tại thì tôi hạnh phúc tại Barcelona.”

Tiếc cho Neymar là khi anh cập bến sân Camp Nou, Pep Guardiola đã chia tay Barcelona và với tuyên bố trên, Pep càng có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của Neymar hơn nữa.

MU và Barcelona tranh nhau Marquinhos

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

Theo tờ Goal, Quỷ đỏ dành ưu tiên hàng đầu cho trung vệ tài năng Marquinhos bên phía Paris Saint-Germain.

Cầu thủ này đã được Barcelona nhắm tới từ lâu, bản thân Manchester United cũng từng theo đuổi sát sao từ năm ngoái nhưng không thành.

sở hữu tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Anh có thể đọc trận đấu và chọn vị trí cũng như đánh chặn rất không ngoan.

Không ai mua được Dimitri Payet kể cả MU

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

HLV West Ham, Slaven Bilic khẳng định không một đội bóng nào có thể mua được Dimitri Payet vào thời điểm này.

“Từ quan điểm của tôi, chúng tôi sẽ không để Payet ra đi dù nhận được số tiền lớn thế nào đi nữa.

Cậu ấy đã mang đến cho mọi người ở đây một món quà quý giá, những gì cậu ấy đã thể hiện trên sân, đã làm trong các buổi tập.

Thật tuyệt khi có Dimitri Payet trong đội hình. Cậu ấy thực sự rất chuyên nghiệp, đặc biệt là trong các buổi tập. Đây là một trong những lí do giúp cậu ấy trở nên tuyệt vời.” - HLV West Ham nói.

Falcao bị đem rao bán

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

phong độ nghèo nàn lại khá mẫn cảm với chấn thương, Falcao không còn có được niềm tin của Chelsea và Monaco (cầu thủ này đang chơi ở Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco).

Có thông tin Chelsea sẽ trả Falcao lại cho Monaco vào cuối mùa, trong khi đội bóng Công Quốc cũng đang ráo riết rao bán tiền đạo người Colombia.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ Deportes RCN thì CLB Jiangsu Suning đang lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Radamel Falcao đang chơi cho Chelsea trong thời gian tới.

VFF phải chọn HLV nội

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

Sau khi sa thải HLV Miura, Tổng cục Thể dục Thể thao đã yêu cầu VFF cần phải tìm ngay một HLV nội thay thế.

Trước đó, Tổng cục TDTT cũng đã có ý kiến về việc VFF không nên ký hợp đồng với HLV ngoại, nên HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Văn Phúc đã được gọi lên tuyển làm nhiệm vụ.

BCH thống nhất ưu tiên sử dụng HLV trong nước làm HLV trưởng các ĐTQG và giao Hội đồng HLV bóng đá quốc gia nghiên cứu, lựa chọn HLV phù hợp và báo cáo BCH trong thời gian sớm nhất. Kế hoạch này được Tổng cục Thể dục Thể thao hết sức ủng hộ.

Việt Nam đặt mục tiêu có vàng ở SEA Games 2017 

the thao 24h mu tang cuong nhan luc vff phai chon hlv noi

Hội nghị bất thường của VFF tổ chức sáng 28/1 đã kết thúc với nhiều điều bất ngờ. Tại hội nghị này, có nhiều vấn đề được VFF đưa ra mổ xẻ như biểu quyết về việc chọn HLV nội hay ngoại.

Kết thúc hội nghị, HLV Miura đã chính thức bị sa thải, Tổng cục TDTT quyết định HLV nội sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. 2 cái tên đang được đề cử là Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng.

Ngoài ra, ông Lê Hùng Dũng vẫn giữ chức Chủ tịch VFF. 

Kết thúc hội nghị, BCH VFF đã đề ra mục tiêu phấn đấu lần đầu phải đưa bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch tại SEA Games 2017, sẽ diễn ra ở Malaysia.

Hoàng Phương

Tổng hợp