THỂ THAO 24H: MU đè bẹp Midtjylland, Việt Nam 'làm' AFF Cup

09:21 | 26/02/2016

1,855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd 5 -1 Midtjylland, Ronaldo giảm cân để duy trì phong độ, HLV Hữu Thắng muốn đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm, Việt Nam xin đăng cai AFF Cup 2016… là những tin chính trong thể thao 24h của Petro Times.

Man Utd 5-1 Midtjylland

Trận lượt về Europa League diễn ra tại sân Old Trafford Man Utd hoàn toàn kiểm soát trận đấu với 71% thời gian, tung ra 25 cú dứt điểm.

Midtjylland chọn chiến thuật phòng ngự tập trung. Cả hiệp một, đội bóng Đan Mạch chỉ tung ra được một cú sút và có bàn thắng ở phút 27.

Kết thúc 90 phút thi đấu Man Utd thắng Midtjylland với tỉ số 5 – 1.

Porto 0-1 Dortmund

Thất bại 0-2 trong trận lượt đi, nhưng ở trận đấu lượt về đêm qua Porto vẫn phải chấp nhận thua trên sân nhà. Phút thứ 23, Dortmund có bàn mở tỷ số sau tình huống phản lưới nhà của thủ thành Iker Casillas.

Cú dứt điểm của Aubameyang đã đưa bóng đập xà ngang sau đó đập người Casillas bay thẳng vào lưới. Tỉ số trung cuộc sau hai lượt đấu Porto 0-3 Dortmund, Porto chính thức bị loại khỏi Europa League.

Ronaldo giảm cân để duy trì phong độ

the thao 24h mu de bep midtjylland viet nam lam aff cup

Ronaldo đã tâm sự rằng: Khi bước sang tuổi 30, một phần cơ bắp bắt đầu thoái hóa và không còn săn chắc như trước. Để đối phó với tình trạng này, ngôi sao mang áo số 7 của Real phải chủ động giảm cân.

So với thời điểm tháng 1/2015, hiện Ronaldo giảm từ 80kg xuống còn 78kg. Bên cạnh việc giảm cân để duy trì tốc độ, cựu cầu thủ hay nhất thế giới cũng phải thay đổi một thêm số bài tập. Nhờ có sự giúp đỡ của những chuyên gia hàng đầu tại Real, nhiệm vụ này được thực hiện rất suôn sẻ.

HLV Hữu Thắng muốn đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm

the thao 24h mu de bep midtjylland viet nam lam aff cup

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang tiến gần chiếc ghế HLV trưởng của các đội tuyển Việt Nam sau khi đã được Tổng cục Thể dục Thể thao cũng như Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng ý với bản đề xuất của VFF.

Hiện VFF đang chốt lại những điều khoản cuối cùng để có thể hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm vào đầu tháng 3 tới. Trao đổi với báo chí, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định: “Tôi sẽ xây dựng cho đội tuyển một lối đá rắn rỏi. Một lối đá giàu tính chiến đấu, quả cảm, hết mình vì chiến thắng. Bóng đá mà không khát khao chiến thắng, không thi đấu hết mình thì không thể gọi là bóng đá”.

Việt Nam xin đăng cai AFF Cup 2016

Sau khi Philippines xin rút lui việc đăng cai AFF Suzuki Cup 2016 với lý do cơ sở vật chất không đạt tiêu chuẩn.LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi đơn lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) với mong muốn được thay Philippines đăng cai AFF Suzuki Cup 2016.

Trong thời gian tới AFF sẽ tổ chức buổi họp bàn về vấn đề này, nếu họ chấp thuận, Việt Nam và Myanmar sẽ đồng tổ chức AFF Suzuki Cup 2016.

the thao 24h mu de bep midtjylland viet nam lam aff cup VFF chưa chốt thời gian kí hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng
the thao 24h mu de bep midtjylland viet nam lam aff cup Đội tuyển Việt Nam không còn lo âu ai là người dẫn dắt?

Hoàng Cư