THỂ THAO 24H: Mourinho tạo cảm hứng cho Pogba trước giờ G

09:00 | 19/08/2016

554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Trọng tài dính phốt ở Thái làm tốt nhiệm vụ ở Việt Nam, Mourinho Việt Nam từ chức GĐKT FLC Thanh Hóa.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB bóng đá Chelsea.

Chelsea sắp thu nạp nhà vô địch EURO 2016

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

theo HLV Zlatko Kranjcar của CLB Dinamo Zagreb xác nhận, Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn người Bồ Đào Nha, Eduardo.

“Eduardo đã có vinh dự lớn để đến thi đấu cho một CLB tầm cỡ như Chelsea. Vâng! Tôi nghĩ anh ấy sẽ tới Stamford Bridge sau khi kết thúc trận đấu với Salzburg”, HLV Zlatko Kranjcar chia sẻ.

Được biết, trước đó Sporting Lisbon đã liên hệ nhằm đưa Eduardo trở lại Bồ Đào Nha thi đấu. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy, thủ thành 33 tuổi gần như sẽ chuyển tới thi đấu cho Chelsea, sau khi tham dự trận lượt về vòng play-off Champions League giữa Dinamo Zagreb và Reb Bulls Salzburg vào thứ Tư tuần tới.

Juventus muốn Cuadrado ở lại thi đấu

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Mùa giải năm ngoái, Cuadrado đã bỉ đẩy sang Juventus theo dạng mượn sau khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tại Juve, tiền vệ người Colombia đã chơi khá ấn tượng khi ghi 4 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân tại Serie A.

Tuy nhiên, khi trở lại Chelsea, Cuadrado vẫn không tìm được chỗ đứng trong đội hình The Blues. Ngay lập tức, phía Juventus đã liên hệ với Chelsea xin mượn lại Cuadrado thêm một mùa nữa, kèm điều khoản mua đứt sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Mourinho khen ngợi Pogba trước giờ G

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Trước trận đấu ra mắt của tân binh Paul Pogba, Jose Mourinho đã không hết lời ca ngợi tân binh đắt giá nhất thế giới của mình.

"Tôi không mong đợi Pogba sẽ đi bóng vượt qua 5 cầu thủ rồi ghi bàn ngay lần đầu chạm bóng. Tôi chỉ mong anh ấy chuyền chính xác và giúp lối chơi trở nên nhuần nhuyễn. Tôi hiểu sức ép trên vai Pogba nhưng anh ấy có sự điềm tĩnh và tự tin của một cầu thủ ngôi sao.

Pogba có thể ghi bàn nhiều như Messi hay Ronaldo? Chắc chắn không được 25% số đó. Tôi tin là anh ấy không thể ghi hơn 20 bàn/mùa nhưng điều đó chẳng quan trọng".

Liverpool và Crystal Palace chốt giá Christian Benteke

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Theo nguồn tin uy tín từ BBC, Crystal Palace đã đồng ý chi ra số tiền 27 triệu bảng để chiêu mộ Christian Benteke từ Liverpool.

Christian Benteke gia nhập Anfield mùa hè trước với số tiền đắt giá. Tuy nhiên, khi Jurgen Klopp đến Liverpool, tiền đạo người Bỉ dần bị mất chỗ đứng.

Con số 9 bàn thắng sau 28 lần ra sân của Benteke thật sự đáng thất vọng, và quá ít ỏi so với những cống hiến của anh ở Aston Villa.

Khi bán Yannick Bolasie cho Everton với giá 25 triệu bảng, Crystal Palace buộc phải tăng cường sức mạnh hàng công và họ không thiếu tiền để mua những ngôi sao chất lượng.

Văn Toàn mừng rơn sau khi vượt qua 1500 phút tịt ngòi

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Văn Toàn chia sẻ mới đây rằng: “Em rất vui và hạnh phúc vì có những giai đoạn khó khăn nhưng cả đội đều vượt qua với 3 trận toàn thắng. Trận thắng này giúp HAGL có cơ hội lớn trụ hạng. Em rất biết ơn sự động viên và niềm tin của ban huấn luyện, đồng đội, gia đình và CĐV luôn dành cho mình. Đó chính là khác biệt giúp em có thể vượt qua những lúc khó khăn của bản thân.”

HLV trưởng của HAGL, ông Quốc Tuấn nhận xét sau màn “hồi sinh” của cậu học trò cưng: “Tôi hơi ngạc nhiên khi em ấy bùng nổ hơi muộn. Khi được trả ra biên đúng với sở trường của em ấy, Văn Toàn có thể tận dụng tốc độ, sức rướn và kỹ thuật của mình để phát huy. Chỉ cần một chút quyết đoán nữa, Văn Toàn sẽ có thể ghi thêm nhiều bàn thắng.”

Việt Nam mời trọng tài dính “phốt” ở Thái bắt V-league

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Trọng tài Nualjan Teetichai, người từng có nhiều sai sót nghiêm trọng tại Thái League đã điều khiển khá thành công trận “chung kết ngược” giữa Long An và HAGL.

Trước đó trong trận Siêu cúp Thái Lan diễn ra đầu mùa, ông Nualjan Teetichai đã có những sai sót làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu nên đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ vô thời hạn. Có lẽ chính vì vậy mà vị trọng tài này đã được Liên đoàn bóng đá Thái giới thiệu sang Việt Nam làm nhiệm vụ.

“Mourinho Việt Nam” xin từ chức GĐKT CLB Thanh Hóa

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Người thường được mệnh danh là “Mourinho Việt Nam” vì có hay có những phát biểu sốc đã chính thức từ chức trên cương vị giám đốc kỹ thuật CLB FLC Thanh Hóa.

Sau khi để CLB Sài Gòn cầm chân FLC Thanh Hóa 2-2 ngay trên sân nhà, giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã đệ đơn xin từ chức ngay trong đêm. Thông tin này có lẽ không hề gây bất ngờ với những ai yêu mến CLB xứ Thanh bởi với đà tụt dốc không phanh gần đây thì chiếc ghế của “Mourinho Việt Nam” đã lung lay ít nhiều.

PetroTime sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Clip: Tình huống đá phạt như FLC Thanh Hóa ở Europa Lueague và cái kết

Nắm bắt cơ hội khi đội bạn đá hỏng phạt góc, Nurgaliyev ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Astana ở phút 80.

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Tuấn Anh có thể được Yokohama cho ra sân đá với... sinh viên

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang đứng trước cơ hội được ra sân và đá chính cho Yokohama vào cuối tháng này.

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Kết quả bóng đá ngày 19/8

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 18/8, sáng 19/8).

the thao 24h mourinho tao cam hung cho pogba truoc gio g

Mới về nước, Tiến Minh ngay lập tức được thưởng 70 triệu

Ngay khi đặt chân trở về Việt Nam, tin vui đã đến với tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh khi anh nhận được thưởng nóng sau màn trình diễn đáng khích lệ tại kỳ Olympic Rio 2016.

Hoàng Phương

Tổng Hợp