Mới về nước, Tiến Minh ngay lập tức được thưởng 70 triệu

19:14 | 18/08/2016

1,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay khi đặt chân trở về Việt Nam, tin vui đã đến với tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh khi anh nhận được thưởng nóng sau màn trình diễn đáng khích lệ tại kỳ Olympic  Rio 2016.
moi ve nuoc tien minh ngay lap tuc duoc thuong 70 trieu
Mới về nước, Tiến Minh ngay lập tức được thưởng 70 triệu (ảnh Tuổi trẻ)

Cụ thể, liên đoàn Cầu lông TP.HCM đã thưởng cho Tiến Minh 50 triệu đồng và tập thể nhà tập luyện Phú Thọ thưởng thêm 20 triệu đồng. Tổng cộng, Tiến Minh dành được 70 triệu đồng tiền thưởng.

Trong đoàn ra sân bay Tân Sơn Nhất đón Tiến Minh trở về, đáng chú ý có bà Huỳnh Ngọc Liên (Phó chủ tịch Liên đoàn Cầu lông TP.HCM) và bà Hoàng Thị Thu Hà (trưởng bộ môn cầu lông Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM) cùng với tập thể lãnh đạo nhà tập luyện Phú Thọ.

Tại bảng E môn cầu lông, tay vợt 33 tuổi đã có được 2 chiến thắng trước Vladimir Malkov (Nga) và David Obernosterer (Áo). Anh chỉ chịu thất bại trước “ông hoàng” cầu lông thế giới người Trung Quốc Lin Dan và đứng ở vị trí nhì bảng (Theo quy định thì chỉ tay vợt đứng đầu mới bảng mới được đi tiếp vào vòng trong).

Đáng chú ý khi Olympic Rio 2016 cũng là kỳ thế vận hội cuối cùng mà Nguyễn Tiến Minh tham dự.

Về cùng Tiến Minh là tay vợt nữ Vũ Thị Trang, người đồng đội đồng thời cũng là bạn gái của anh. Trong lần đầu tiên tham dự một kỳ thế vận hội mùa hè, cô gái sinh năm 1992 này đã không thể tạo ra được một câu chuyện cổ tích khi cô phải dừng bước tại vòng bảng mà chưa thể giành được một trận thắng nào.

Chia sẻ với phóng viên, khi được hỏi về những mục tiêu trong thời gian tới,Vũ Thị Trang không ngần ngại chia sẻ : “Đây là lần đầu tiên tôi được thi đấu Olympic nên sẽ cố gắng được dự thêm một lần nữa, dù biết là rất khó. Bây giờ tôi sẽ chữa trị chấn thương chân trong hai tuần rồi sẽ thi đấu giải quốc gia”.

moi ve nuoc tien minh ngay lap tuc duoc thuong 70 trieu Hôm nay Hoàng Xuân Vinh về nước, Nguyễn Tiến Minh quyết đấu Lin Dan
moi ve nuoc tien minh ngay lap tuc duoc thuong 70 trieu Tiết lộ bí quyết giúp Tiến Minh giành chiến thắng ở Olympic
moi ve nuoc tien minh ngay lap tuc duoc thuong 70 trieu [VIDEO] Tiến Minh phẫn nộ vì bị trọng tài 'cướp điểm'

Thái Ninh