THỂ THAO 24H: Hoàng Xuân Vinh được tôn vinh khi về nước

09:00 | 15/08/2016

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có tin chính: Hoàng Xuân Vinh mang HCV về nước tối 14/8, Arsenal thua trận mở màn trước Liverpool.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Arsenal.

Bị fan Arsenal chửi rủa, Arsene Wenger vẫn dửng dưng

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Sau trận đấu, NHM Pháo thủ hò hét, thậm chí lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger với thất bại ngay tại sân nhà. Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu, HLV người Pháp chia sẻ: "Chẳng có gì phải sợ hãi cả. Arsenal từng cho thấy sức mạnh tinh thần và khả năng lội ngược dòng ở giai đoạn sau của mùa giải.

Chúng tôi có một hiệp đầu ấn tượng và không may mắn ở tình huống sút phạt của Coutinho. Đó là một bàn thắng rất khó cản phá. Chúng tôi đã không kiểm soát được tình hình ở hiệp 2 và phải trả giá bởi sự non nớt ở hàng thủ. Một vài cầu thủ của chúng tôi không đủ thể lực thi đấu 90 phút”.

Thật đáng thất vọng khi hiệp 1 chúng tôi đã có thể dẫn trước 1-0, nhưng lại bị đối thủ ghi đến 2 bàn chỉ trong 10 phút. Chúng tôi thiếu đi sự ổn định."

Man City đạt thỏa thuận với người thế chỗ Joe Hart

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Tờ Sports (có trụ sở tại Catalan) mới đây đưa tin Manchester City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Claudio Bravo. Bravo đã chấp nhận chuyển đến Man City, và bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Thủ môn người Chile đã được Barca định giá 20 triệu euro. Theo lý giải của báo chí Catalan, cả hai thủ môn Barcelona Ter Stegen và Bravo đều nằm trong tầm ngắm của Man City, tuy nhiên ban lãnh đạo Barca đã quyết định giữ lại Ter Stegen - người trẻ hơn (chỉ mới 24 tuổi) và sẽ còn tiến bộ nữa.

Vợ cũ Martial tố M.U làm tan nát gia đình

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Trong bài viết mới đây được đăng trên mạng xã hội Instagram, Helena - vợ cũ Martialchia sẻ: "Mọi thứ đã thay đổi. Các cầu thủ chơi bóng ở Anh chẳng khác gì những ông hoàng. Họ có rất nhiều tiền và gần như sống trong một thế giới khác".

"Đang yên đang lành chồng tôi lại bị ném ra trước ánh đèn sân khấu khi chuyển tới M.U. Ở đó các cô gái trẻ tìm đủ mọi cách để lọt vào tầm ngắm của anh ta. Trước khi chúng tôi sang Manchester, Anthony không bao giờ để ý tới những cô gái khác và tôi hoàn toàn tin tưởng anh ta.

Sau khi sang Anh, Anthony đã lừa dối tôi. Anh ta còn gọi tôi là bà khiến tôi chẳng còn hứng thú đi ra ngoài. Kể từ đó, Anthony hết yêu tôi. Người ta nói với tôi M.U là CLB gia đình. Nhưng trong cuộc sống bên ngoài sân cỏ, chồng tôi không được chỉ dẫn gì cả. Tóm lại M.U đã hủy hoại cuộc sống của tôi…

Hoàng Xuân Vinh vinh quy

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Tối qua (14/8) xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - người lập kỳ tích cho thể thao Việt Nam ở đấu trường Olympic về nước trong sự tiếp đón long trọng của Lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT, Trung tâm thể thao Quân đội, đông đảo báo chí và người hâm mộ tại sân bay Nội Bài.

Với những cống hiến to lớn của mình, Bộ VH,TT&DL đã đề nghị Nhà nước xét tặng Huân chương Lao Động hạng Nhất cho Hoàng Xuân Vinh. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thị Nhung được đề nghị tặng Huân chương Lao Động hạng Nhì và Huân chương Hữu nghị dành cho chuyên gia bắn súng người Hàn Quốc Park Chung Gun.

Thua Lin Dan, Tiến Minh chia tay Olympic Rio 2016

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Tối 14/8 đã diễn ra trận đấu quyết định chiếc vé vào tứ kết của bảng E ở nội dung đơn nam môn cầu lông giữa tay vợt Nguyễn Tiến Minh (hạng 33 TG) và Lin Dan (Trung Quốc, hạng 3 TG).

Thua chung cuộc 0-2, Tiến Minh đã dừng cuộc chơi ở đấu trường Olympic. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp Tiến Minh đã không thể giành được chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Olympic Lin Dan.

Bình Dương thay HLV sau khi thua HAGL

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc

Thua tức tưởi trước HAGL ở vòng 20 V-League, B.Bình Dương rớt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Cũng vì lý do đó, B.Bình Dương đi đến quyết định thay HLV Đặng Trần Chỉnh.

Lý do mà phía đội bóng miền Đông Nam bộ công bố là ông Chỉnh xin nghỉ phép một thời gian để lo công việc gia đình. Tuy nhiên, thực tế là thành tích yếu kém của B.Bình Dương trong thời gian qua tại V-League khiến cho lãnh đạo của CLB đương kim vô địch không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Đặng Trần Chỉnh.

Ở B.Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh được đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật (GĐKT), nhưng thực chất công việc của ông này là HLV, chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn của đội bóng.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc Ibrahimovic ghi bàn ở trận ra mắt cả 5 giải hàng đầu châu Âu
the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc Kết quả bóng đá ngày 15/8
the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc Tuấn Anh lại dự bị, Công Phượng vẫn ở chế độ chờ
the thao 24h hoang xuan vinh duoc ton vinh khi ve nuoc Ngôi sao lên tiếng, MU khởi đầu hoàn hảo tại Premier League 2016/17

Hoàng Phương

Tổng Hợp