THỂ THAO 24H: HLV Conte mắng học trò dù Italia thắng

09:00 | 22/06/2016

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Conte vẫn mắng học trò dù Italia toàn thắng, Ibrahimovic sẽ giã từ đội tuyển sau Euro 2016.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Ibrahimovic.

Ibrahimovic giã từ đội tuyển sau Euro 2016

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Trận đấu cuối cùng của Thụy Điển tại bảng E, gặp Bỉ, có thể là lần cuối cùng Zlatan Ibrahimovic khoác áo đội tuyển. Tiền đạo nổi tiếng nhất mà bóng đá Bắc Âu từng sản sinh ra trong nhiều năm qua tuyên bố anh sẽ giã từ đội tuyển sau Euro 2016.

"Tôi rất tự hào về những gì đã làm được và sẽ luôn mang lá cờ Thụy Điển theo bên mình. Trận đấu cuối cùng tại Euro sẽ là lần cuối tôi khoác áo đội tuyển Thụy Điển. Hy vọng đó không phải là ngày mai", anh phát biểu.

HLV Conte vẫn mắng học trò dù Italia toàn thắng

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Tiền vệ Marco Parolo mới đây tiết lộ Conte đích thực là một HLV truyền thống kiểu Italy. Ông quát tháo rất nhiều trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, luôn phê bình các cầu thủ và giữ đôi chân của họ trên mặt đất.

"Ngay sau trận thắng Thụy Điển, Conte tiếp tục la mắng các cầu thủ và yêu cầu chúng tôi phải giành trọn ba điểm trước CH Ireland ở trận đấu cuối", Parolo kể lại.

Real mua lại Morata từ Juventus

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Morata rời Real để gia nhập Juventus vào năm 2014. Khi đó, hợp đồng chuyển nhượng có điều khoản cho phép Real mua lại.

"Real đã thông báo với Juventus về quyết định giành lại quyền sở hữu đối với Alvaro Morata. Tiền đạo này sẽ gia nhập đội một trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane", thông báo hôm 21/6 có đoạn.

Ronaldo được bênh vực

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Tuy Ronaldo tỏ ra khá trầm lặng trên sân tập nhưng giới chuyên môn, đặc biệt là ngôi sao cá tính của Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, cho rằng nỗi đau chỉ càng khiến siêu sao vừa cùng Real vô địch Champions League mùa 2015-2016 thêm mạnh mẽ. “Ronaldo là cỗ máy ghi bàn, cũng có lúc gặp trục trặc nhưng đừng nghĩ đá hỏng một quả phạt đền có thể làm suy sụp tinh thần cậu ta. Cậu ta đang trên đường trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu ghi bàn ở 4 VCK EURO liên tiếp” - Ibrahimovic động viên Ronaldo sau khi đến xem trận Bồ Đào Nha - Áo.

HAGL mua nhầm tiền vệ phòng ngự thay cho tiền đạo Osmar

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Theo một trang đánh giá cầu thủ uy tín trên thế giới thì tân binh mà CLB Hoàng Anh Gia Lai mới ký hợp đồng – Junior Pereira là một tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự.

BongDa.com.vn đã tìm hiểu kỹ hơn về lý lịch của cầu thủ này thông qua internet và được trang tổng hợp và thống kê cầu thủ Transfermarkt cung cấp đầy đủ thông tin của cái tên Pereira Júnior. Bất ngờ thay, vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 1988 này là tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự chứ không phải là mẫu người chơi trên hàng công.

Hà Nội T&T sẽ vô địch V-League 2016 dành tặng bầu Hiển

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Theo một nguồn tin thân cận với bầu Hiển tiết lộ, ông chủ Tập đoàn T&T đang rất khao khát cùng đội bóng thủ đô giành chức vô địch tại V-League 2016. Bầu Hiển đã khéo léo nhắc nhở ban huấn luyện đội á quân mùa giải 2015 trong ngày chuẩn bị cho mùa giải mới: “Bóng đá là niềm đam mê và kể từ khi còn nhỏ, tôi luôn mơ giành chức vô địch ở mọi giải mà mình tham gia. Bây giờ, ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, khát vọng là điều cần thiết nhất cho mỗi cầu thủ và đã tham gia là phải mang mục tiêu vô địch,” bầu Hiển từng tâm sự.

PetroTimes tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h hlv conte van mang hoc tro du italia toan thang

Kết quả bóng đá ngày 22/6

Kết quả bóng đá hôm nay (22/6) có những trận đấu đáng chú ý Bắc Ireland vs Đức, Ukraine vs Ba Lan, CH Sec vs Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha vs Croatia.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp