THỂ THAO 24H: Bằng chứng MU chắp cánh cho Leicester vô địch

10:02 | 25/03/2016

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: MU chắp cánh cho Leicester bay cao, Christian Benteke hối hận vì đến Liverpool, Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup…

MU chắp cánh cho Leicester bay cao

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Có không ít các cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ tại Leicester đã bước ra từ lò đào tạo Carrington.

Đã có thời điểm, nếu ai đó dự đoán Leicester trở thành nhà vô địch liền bị coi là mất trí. Bây giờ, trong sự kinh ngạc, đội quân của Ranieri vẫn lầm lũi, từng bước một, di chuyển về nơi đặt danh hiệu Premier League.

Rất nhiều người đã cố gắng lý giải hiện tượng huyền bí này. Mới đây, theo The Foxes có tới 6 cái tên trong biên chế Leicester xuất thân từ Manchester United đó là Danny Drinkwater, Danny Simpson, Matty James, Ritchie De Laet, Tom Lawrence và Jack Barmby.

Hầu hết các cầu thủ này bị M.U từ chối tạo cơ hội thi đấu tại đội tuyển, khi ra đi họ đã không bao giờ nghĩ vào một ngày sẽ giành được danh hiệu Premier League. Nhưng hiện tại họ là những thủ lĩnh xuất sắc và đang tiến về đích cùng Leicester.

Christian Benteke hối hận vì đến Liverpool

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Tới Liverpool với mức giá khá cao 32.5 triệu bảng, nhưng Benteke đã không cho thấy đúng phong độ thi đấu của mình. Những áp lực gây cản trở tại Liverpool hiện tại đã khiến anh cảm thấy bắt đầu hối hận:

Benteke nói: “Nếu biết trước có ngày này, tôi sẽ chẳng bao giờ tới Liverpool. Kể từ khi tôi đến Anh vào năm 2012, tôi chưa bao giờ phải ngồi trên ghế dự bị trong một thời gian dài như vậy. Đây thực sự là điều đau đớn với tôi.

Một số đồng đội từng nói rằng tôi rất may mắn với sự xuất hiện của Klopp, vì tôi chắc chắn sẽ được thi đấu nhiều. Klopp trước kia cũng từng muốn đưa tôi đến Dortmund nhưng khi ông ở đây, tôi lại không được thi đấu thường xuyên. Điều đó quả thật rất khó hiểu”.

Cầu thủ Adam Johnson bị 6 năm tù

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Cầu thủ bóng đá Adam Johnson vừa bị án tù 6 năm về tội có hành vi tình dục với một cô gái 15 tuổi.

Adam Johnson bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cô gái mới 15 tuổi, anh đã phải trả giá cho hành động sai trái của mình.

Thẩm phán Rose nói Johnson đã có “mọi cơ hộ” để nhận tội đối với các cáo buộc mà cuối cùng cầu thủ này đã nhận. Ông ra lệnh cho cầu thủ này phải trả 50 ngàn bảng trong tổng số 67.132 bảng tiền phí tổn tố tụng.

Trong một tuyên bố khác, mẹ của nạn nhân nói “không có người thắng” và bảo vệ quyết định đã trình báo vấn đề với cảnh sát nhằm “bảo vệ những đứa trẻ dễ bị tổn thương khác”.

Kết thúc phiên xét xử Johnson bị tuyên án 6 năm tù.

Johnson khởi đầu sự nghiệp cầu thủ tại Middlesbrough trước khi chuyển sang Manchester City và sau đó tới Sunderland hồi 2012.

Franz Beckenbauer bị điều tra hối lộ

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Ủy ban đạo đức của FIFA đã mở cuộc điều tra liên quan tới 6 cá nhân, trong đó có huyền thoại người Đức, Franz Beckenbauer.

Franz Beckenbauer bị nghi ngờ hối lộ trong thỏa thuận “bí mật” với cựu quan chức FIFA, Jack Warner liên quan tới việc mua phiếu bầu trong cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2006 cho nước Đức.

Trong tuyên bố của Ủy ban đạo đức của FIFA có đoạn: “Trường hợp của Beckenbauer và các nhân vật liên quan chúng tôi sẽ điều tra về việc họ đã chi trả quá mức để giành "hợp đồng lợi thế" trong cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2006. Bên cạnh đó là các nguồn tài trợ liên quan tới nước Đức trong cuộc vận động này”.

Tuy nhiên đầu tháng này, huyền thoại Franz Beckenbauer đã phủ nhận những hành vi sai trái của mình trong cuộc tranh cử giành quyền đăng cai World Cup 2006. Đồng thời, ông khẳng định không biết gì về những khoản thanh toán trị giá hàng triệu USD cho những quan chức FIFA.

Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Trong loạt trận thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á diễn ra đêm qua, đáng chú ý nhất là tại bảng F có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam.

Để có thể bước tiếp trong vòng loại cuối trước khi đến được vòng chung kết World Cup 2018, Việt Nam buộc phải thắng trong hai lượt trận gặp Đài Loan Và Iraq.

Trận lượt về hôm qua với Đài Loan chúng ta đã có được kết quả đáng khích lệ, tuy nhiên việc người Thái hòa Iraq khiến chúng ta gặp nhiều bất lợi với cánh cửa đi tiếp ở vòng loại cuối.

Hy vọng vẫn chưa hết nếu các cầu thủ của chúng ta có một trận thắng toàn diện khi làm khách trên đất Iraq vào ngày 29/3 tới với xuất vé với cho 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Giải quyết dứt điểm chuyện Công Vinh và Anh Đức

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến cho rằng , B.Bình Dương với tư cách là đơn vị chủ quản của hai cầu thủ Lê Công Vinh và Nguyễn Anh Đức nên giải quyết dứt điểm mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa hai ngôi sao lớn này.

Ý kiến của Trần Minh Chiến cho rằng: Phát ngôn qua lại, có ý chỉ trích nhau giữa Công Vinh và Anh Đức là chuyện không hay và không nên xảy ra, nhất là cả hai đều là tuyển thủ quốc gia và hiện cùng khoác chung màu áo Becamex Bình Dương…

Theo những gì tôi đọc được thì ban đầu, Công Vinh phát biểu có ý tốt về Anh Đức. Nhưng về sau, anh ấy có phần sa đà, bàn luận quá sâu về việc rút lui của Anh Đức. Nếu như đó là phát biểu chính thức của Công Vinh thì rõ ràng đó là nhận xét không hay.

Không hay ở chỗ cả hai từng nhiều năm chơi cho đội tuyển, hiện đang “chung lưng đấu cật” với nhau để cùng Becamex Bình Dương thi đấu ở Champions League châu Á, V-League và tuần tới đây là Cúp quốc gia. Dù dưới bất kỳ màu áo nào đi chăng nữa thì họ vẫn là những trụ cột, là tay săn bàn mà toàn đội đang mong chờ. Vậy thì hà cớ gì lại tự gây mâu thuẫn, tạo ra sự hiềm khích lẫn nhau để từ đó “bằng mặt mà không bằng lòng” dẫn tới việc làm suy yếu đi chính mình lẫn sức mạnh của đội bóng.

Tôi cũng nghĩ rằng, ban lãnh đạo CLB Bình Dương nên giải quyết dứt điểm câu chuyện không vui này giữa Công Vinh và Anh Đức vì lợi ích lâu dài của đội bóng và của cả đội tuyển quốc gia.

the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam - Đài Loan (TQ)
the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich Vòng loại World Cup 2018: Còn cơ hội cho đội tuyển Việt Nam
the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich THỂ THAO 24H: Man Utd sắp trảm Van Gaal?
the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ: Southampton vs Liverpool
the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ: MU vs Liverpool
the thao 24h bang chung mu chap canh cho leicester vo dich Ông Miura và Công Vinh đã chọn ai đoạt QBV FIFA 2015?

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp