THỂ THAO 24H: Arsenal vô địch, Miura triệu tập Ngọc Hải?

14:30 | 17/12/2015

856 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Arsenal vô địch Premier League?, HLV Miura triệu tập Ngọc Hải? Công Phượng hâm mộ Neymar là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Arsenal vô địch Premier League?

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Theo các chuyên gia của Euro Club Index (ECI), website chuyên tổng hợp và xếp hạng các CLB trên toàn châu Âu, Arrsenal sẽ là đội vô địch Premier League mùa này với 77 điểm, hơn 1 điểm so với Man City.

ECI cũng khẳng định Man United và Leicester City sẽ giành được 2 vị trí còn lại trong Top 4. Ngược lại, Chelsea dù cố gắng đến mấy cũng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9, còn Liverpool dưới sự dìu dắt của Jurgen Klopp sẽ xếp thứ 6, sau cả Tottenham.

Lewandowski sẽ sang M.U?

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Robert Lewandowski là một trong số những cái tên được Man United đề nghị mức lương khủng trước sự dòm ngó của Real Madrid.

Nguyên do là từ đầu mùa giải đến nay, hàng công của Manchester United gây rất nhiều thất vọng. Liên tiếp là những trận hòa không bàn thắng và đỉnh điểm là hai trận thua liên tiếp trước Wolfsburg và Bournemouth, qua đó gặp nhiều khó khăn trên mọi đấu trường tham dự.

Sát thủ người Ba Lan luôn thể hiện được phong độ cao trên hàng công Bayern Munich. Anh đã nổ súng 15 lần trong 13 trận tại Bundesliga, là mũi nhọn giúp Hùm xám vô địch lượt đi sớm 3 vòng đấu.

Tờ SportBild đưa tin, Man United sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho Lewandowski số tiền lên đến 10,9 triệu bảng/năm nếu đồng ý cập bến sân Old Trafford.

Mourinho căng thẳng trong buổi tập của Chelsea

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Mourinho tiếp tục dẫn dắt CLB Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ cũng đang phải gánh trên vai rất nhiều áp lực.

Trong buổi tập mới đây của Chelsea, Mourinho đã thể hiện rõ điều này. Vị chiến lược gia 52 tuổi này đã không thể nở nổi một nụ cười trên môi trên suốt buổi tập.

Hiện tại Premier League, Chelsea đang xếp thứ 16 với 15 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Arsenal chi 18 triệu bảng mua “cái tên lạ”

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Theo The Express, Arsenal sẽ mạnh tay ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới, với quyết tâm có được ngôi vô địch Premier League đã lãng tránh họ nhiều năm qua.

Arsenal có lí do khi để mắt đến Granit Xhaka – tiền vệ 23 tuổi đầy tài năng của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ người Thụy Sĩ hiện đang được cả Bayern Munich liên hệ.

Chưa dừng lại, Pháo thủ còn nhắm đến một tiền đạo chỉ mới 18 tuổi đang chơi cho Basel là Breel Embolo. Theo dự kiến, giá chuyển nhượng của Embolo lên đến 18 triệu bảng.

Embolo đang là một trong những cái tên sáng giá nhất. Tài năng trẻ này không chỉ có khả năng dứt điểm tốt, mà còn sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sự càn lướt tuyệt vời.

Dàn sao Chelsea đi phát quà Noel

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Bỏ lại sau lưng những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt, dàn sao của Chelsea vừa qua đã cùng nhau đi phát quà Giáng Sinh cho các trẻ em tại bệnh viện ở London.

Công Phượng hâm mộ Neymar

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

Tiền đạo U23 Việt Nam tiết lộ mình hâm mộ tiền đạo Neymar, ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Brazil.

“Vì tôi là tiền đạo nên thần tượng của tôi là cầu thủ Neymar của CLB Barcelona,” Công Phượng chia sẻ.

HLV Miura triệu tập Ngọc Hải?

the thao 24h arsenal vo dich miura trieu tap ngoc hai

2 trận giao hữu liên tiếp với JFL Selection, U23 Việt Nam toàn thua, thủng lưới tới 5 lần. Rõ ràng tuyển U23 của chúng ta để lộ quá nhiều điểm yếu, trước tình cảnh này, nhiều NHM ủng hộ HLV Miura triệu tập bổ sung Quế Ngọc Hải.

2 trận giao hữu liên tiếp với JFL Selection, U23 Việt Nam toàn thua, thủng lưới tới 5 lần. Trận đầu tiên, đội bóng đến từ giải Hạng Tư của Nhật Bản vùi dập chủ nhà tới 4 bàn không gỡ. Trận tiếp theo, họ thắng nhẹ 1-0, nhưng nhiều người có thể dễ nhận thấy, JFL Selection vẫn trên cơ đội bóng áo đỏ.

Rõ ràng nếu có thêm trung vệ của SLNA, bài toán hàng thủ sẽ phần nào được giải quyết.

THỂ THAO 24H: Fan MU giễu Van Gaal, Inter Milan đại thắng
THỂ THAO 24H: Mourinho bị học trò phản bội? Sanchez thay thế CR7?
THỂ THAO 24H: Messi bị chấn thương, Real bị loại
THỂ THAO 24H: Man Utd xuống hạng, Arsenal đại thắng
THỂ THAO 24H: Schweinsteiger bị chê, Everton hòa thất vọng

Hoàng Phương

Tổng hợp