Tấn Trường: "Tôi không quan tâm tới sai lầm trong quá khứ"

08:06 | 03/06/2021

1,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng mắc một số sai lầm lớn trong quá khứ, nhưng thủ thành Bùi Tấn Trường khẳng định anh chỉ quan tâm tới hiện tại và tương lai, đồng thời quyết tâm thể hiện mình ở đội tuyển Việt Nam.

Trước khi bước vào buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam tối 2/6, thủ môn Tấn Trường là người trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Thủ thành người Đồng Tháp cho biết tinh thần toàn đội tuyển Việt Nam đang rất tốt, các cầu thủ đều hưng phấn trong những ngày tập luyện để hướng đến trận đầu gặp Indonesia có kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, cả đội cũng đã thích nghi được với thời tiết, việc sinh hoạt lệch múi giờ. Thức ăn của đội cũng đã được làm theo hương vị Việt Nam nên không có khó khăn gì lớn.

Tấn Trường: Tôi không quan tâm tới sai lầm trong quá khứ - 1
Thủ môn Tấn Trường là người có kinh nghiệm nhất trong 3 thủ thành hiện tại ở đội tuyển Việt Nam.

PV: Thủ môn Đặng Văn Lâm không thể sang UAE hội quân cùng đội tuyển đã mang lại cơ hội thế nào với Tấn Trường ở khung gỗ đội tuyển Việt Nam?

Thủ môn Tấn Trường: Có Văn Lâm hay không có Văn Lâm, tôi vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Có Văn Lâm, tôi vẫn phải cạnh tranh.

Đâu phải chắc chắn Văn Lâm qua thì Văn Lâm bắt chính, mình có thể cạnh tranh được. Nhưng mà có Văn Lâm thì mình sẽ có nỗ lực nhiều hơn. Không có Văn Lâm mình vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ.

Vậy còn sự cạnh tranh với 2 đàn em Văn Hoàng và Văn Toản thì sao?

Mình chưa chắc chắn ai sẽ bắt chính, ai sẽ thi đấu trong trận đấu tới. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Nếu được trao cơ hội tôi nỗ lực hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Còn trong trận đấu vừa rồi với Jordan - PV, tôi thi đấu 45 phút, bàn thua không phải tình huống đá phạt. Đó là tình huống phản công của Jordan.

Tấn Trường: Tôi không quan tâm tới sai lầm trong quá khứ - 2
Tấn Trường nỗ lực thể hiện mình.

Mới đây, fanpage của AFC Champions League đăng tải lại video về sai lầm của Tấn Trường 5 năm trước ở vòng bảng AFC Champions League 2016. Điều này ảnh hưởng thế nào tới tâm lý của Trường?

Cái đó là quá khứ, mình không quan tâm tới, mình quan tâm hiện tại đó là 3 trận đấu tới mình làm được gì để giúp đội lọt vào vòng trong.

Người hâm mộ dường như vẫn chưa đặt niềm tin tuyệt đối ở Tấn Trường?

Thật sự nói trước không có hay. Hãy xem tôi thể hiện, hãy tin ở mình. Tôi sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình.

Xin cảm ơn Tấn Trường về cuộc trao đổi!

Tấn Trường: Tôi không quan tâm tới sai lầm trong quá khứ - 3

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam
Truyền thông Jordan: Truyền thông Jordan: "Chúng ta bỏ lỡ cơ hội thắng đội tuyển Việt Nam"
Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước JordanNhững khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan
HLV Jordan: HLV Jordan: "Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn"
Đội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAEĐội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAE