HLV Jordan: "Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn"

08:32 | 01/06/2021

1,798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Vital Borkelmans khẳng định dù hòa 1-1 nhưng Jordan chơi hay hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, đây là trận đấu cả hai đội đều đặt mục đích lớn nhất là thử nghiệm.

Như đã thông tin, đội tuyển Việt Nam và Jordan đã bất phân thắng bại trong trận đấu giao hữu trên sân vận động Khalid Bin Mohammed (UAE). Baha Faisal là cầu thủ mở tỉ số cho đội tuyển Jordan ngay ở phút thứ 11, sau đó một cầu thủ của đội bóng này đá phản lưới nhà ở phút 25.

Sau trận hòa 1-1 với đội tuyển Jordan, HLV Park Hang Seo và các học trò nhanh chóng lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Trong khi HLV Vital Borkelmans tỏ ra cởi mở, có những chia sẻ với phóng viên Việt Nam về trận đấu.

HLV Jordan: Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn - 1
HLV Vital Borkelmans cho rằng Jordan phải là đội giành chiến thắng khi chơi hay hơn.

Nhà cầm quân người Bỉ cho rằng đây là trận mà Jordan đã chơi hay hơn, thậm chí còn "hay hơn nhiều đội tuyển Việt Nam trong hiệp 1". Dù vậy, theo đánh giá của HLV trưởng đội tuyển Jordan, đối thủ của mình cũng đã có màn thể hiện tốt.

"Hiệp một, chúng tôi chơi tốt hơn đội tuyển Việt Nam nhiều. Chúng tôi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi mắc một sai lầm lớn khi đá phản lưới nhà giúp Việt Nam trở lại. Hiệp hai, Việt Nam thay cả đội hình và chúng tôi cũng thay đổi 7 cầu thủ", HLV Vital Borkelmans chia sẻ.

HLV Jordan: Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn - 2
Trận giao hữu có tỷ số hòa 1-1.

"Cầu thủ của tôi chất lượng và chơi cũng tốt. Tuy vậy, họ lại bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội, đáng kể nhất là quả đá phạt đền trong hiệp hai khi đối thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Theo tôi, đội tuyển Jordan đã thu được rất nhiều bài học sau cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam cũng có thể hài lòng với kết quả trận đấu này", nhà cầm quân người Bỉ cho hay.

Trước khi chào các phóng viên Việt Nam để trở về khách sạn nghỉ ngơi, HLV trưởng đội tuyển Jordan một lần nữa khẳng định đội mình chơi hay hơn, trong trận đấu mà giới truyền thông cũng như các CĐV không được phép vào sân.

"Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn so với đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Dù thế nào, tôi cũng gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ may mắn và giành kết quả có lợi ở những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022", HLV Vital Borkelmans nói.

HLV Jordan: Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn - 3

Theo Dân trí

Đội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAEĐội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAE
Đội tuyển Việt Nam chờ đợi gì ở trận đấu với Jordan?Đội tuyển Việt Nam chờ đợi gì ở trận đấu với Jordan?
CLB Cerezo Osaka nói gì về việc Văn Lâm vắng mặt ở tuyển Việt Nam?CLB Cerezo Osaka nói gì về việc Văn Lâm vắng mặt ở tuyển Việt Nam?
Văn Lâm vắng mặt, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào Tấn Trường?Văn Lâm vắng mặt, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào Tấn Trường?
HLV Park Hang Seo: HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam đã bị lộ bài"