HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam

18:48 | 02/06/2021

1,022 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Park Hang Seo và các trợ lý đang lên kế hoạch theo dõi các trận đấu bảng G diễn ra vào ngày mai (3/6). Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có mặt trực tiếp trên sân để phân tích sức mạnh đối thủ.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022, ở lượt trận thứ 6 của bảng G diễn ra vào tối mai 3/6, chủ nhà UAE sẽ gặp Malaysia và Thái Lan đối đầu Indonesia. Đội tuyển Việt Nam được nghỉ ở lượt trận này.

Với việc không phải thi đấu, đây là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam do thám, tìm hiểu về chiến thuật của các đối thủ.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam - 1
HLV Park Hang Seo trực tiếp do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

Trong ngày hôm nay, ban huấn luyện đội tuyển Việt đã họp và lên kế hoạch tới ghi hình cả hai cặp đấu này nhằm phục vụ công tác nghiên cứu chiến thuật. Một thành viên ban huấn luyện đội tuyển cho biết, hiện chưa rõ HLV trưởng Park Hang Seo sẽ trực tiếp theo dõi trận đấu nào, bởi cả hai diễn ra cùng lúc 23h45 ngày 3/6 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, với việc đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là Indonesia, nên nhiều khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trực tiếp do thám đội bóng này, trong trận gặp Thái Lan.

Trước thềm vòng loại World Cup 2022, phía đội tuyển Indonesia liên tục có những động thái và cả phát biểu thể hiện quyết tâm sẽ cản bước đội tuyển Việt Nam, nhằm đòi lại món nợ thua ở chung kết SEA Games 30 và trận thua 1-3 ở lượt đi.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam - 2
Đội tuyển Việt Nam có lợi thế nhất định ở bảng G khi thi đấu vào ngày 7/6.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam chạm trán với các đối thủ từ dễ đến khó, và đây là một thuận lợi tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, Việt Nam gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Mục tiêu của toàn đội là giành từ 4-6 điểm ở 3 trận đấu còn lại để có cơ hội lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận giao hữu với đội tuyển Jordan vào ngày 31/5, đội tuyển Việt Nam đã có một ngày nghỉ để các cầu thủ có thời gian phục hồi thể lực. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có hai buổi tập nữa trước khi chuyển khách sạn ở tập trung với các đội tại bảng G theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC).

Về tình hình lực lượng, một tin vui với HLV Park Hang Seo là thủ môn Văn Toản đã bình phục chấn thương cổ chân gặp phải ở trận hòa Jordan. Ngoài ra, các cầu thủ Đình Trọng, Minh Vương và Duy Mạnh cũng có thể tập luyện chung cùng toàn đội ở buổi tập tối 2/6.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí

Truyền thông Jordan: Truyền thông Jordan: "Chúng ta bỏ lỡ cơ hội thắng đội tuyển Việt Nam"
Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước JordanNhững khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan
HLV Jordan: HLV Jordan: "Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn"
Đội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAEĐội tuyển Việt Nam tập luyện giữa thời tiết 41 độ C tại UAE
HLV Jordan tuyên bố sẽ đá hết sức trước đội tuyển Việt NamHLV Jordan tuyên bố sẽ đá hết sức trước đội tuyển Việt Nam