Sụp đổ phút cuối, Lào chịu thất bại 1 - 3 trước Malaysia

19:38 | 12/11/2018

12,498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Malaysia vs Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2018, 19h45 ngày 12/11, phục vụ Quý độc giả.
sup do phut cuoi lao chiu that bai 1 truoc malaysia Xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Lào (AFF Cup 2018), 19h45 ngày 12/11

Đội hình xuất phát:

Malaysia: Fahmi, Shahrul Saad, Nasrulhaq, Zafuan, Azam Azih, Adha, M. Sumareh, Abba, Zainon, Talaha, Syazwan Andik.

Lào: Praseuth, Phetsivilay, Lounlasy, Sinbouhuang, Natphasouk, Waenvongsoth, Thanakhanty, Sihavong, Bounkong, Kongmathilath, Innalay.

Ghi bàn:

Malaysia: Adha (14'); Norshahrul Idlan (86'; 90+1').

Lào: Kongmathilath (7')

****************

20h39: Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 3 - 1 nghiêng về phía đội tuyển Malaysia.

90+1': Vào!!! Norshahrul Idlan ghi bàn thứ 2 sau đường tạt bóng thuận lợi của đồng đội.

21h34': Hiệp 2 của trận đấu có 5 phút bù giờ.

86': Vào !!!!! Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, Malaysia đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1 cho Malaysia do công của Norshahrul Idla trong tình huống lộn xộn trong khu vực 16m50 của đội tuyển Lào.

21h28: Trận đấu đang trôi về những phút cuối cùng. Tỷ số vẫn đang là 1 - 1

81': Bỏ lỡ cơ hội. Thêm 1 cơ hội bị các cầu thủ Malaysia sau tình huống đánh đầu của Shahrul.

Phút thứ 80 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

75': Bỏ lỡ cơ hội. Cầu thủ Malaysia có cơ hội nâng tỷ số trong tình huống đánh đầu cận thành sau quả phạt góc của đồng đội, tiếc là bóng đi vọt xà.

Sức ép khủng khiếp đang được các cầu thủ Malaysia tạo ra.

70': Liên tiếp những tình huống dứt điểm nguy hiểm được các cầu thủ Malaysia tạo ra. Tuy nhiên, tất cả những pha dứt điểm đó đều không thể khuất phục được thủ thành Praseuth bên phía đội tuyển Lào.

68" Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Cầu thủ Malaysia vừa có cơ hội tốt nhất từ đầu trận sau đường tạ bóng của đồng đội, tiếc là cú đệm bóng của anh đã đi chệch cột dọc.

67': Bóng trúng xà ngang đội tuyển Lào sau tình huống dứt điểm của cầu thủ Malaysia.

65': Các cầu thủ Malaysia đang đẩy cao tốc độ trận đấu. Trong khi đó, các cầu thủ Lào vẫn duy trì được sự tập trung, kỷ luật trong phòng ngự. Thủ môn Praseuth đang có một trận đấu có thể nói là xuất sắc khi liên tiếp cản phá các tình huống dứt điểm cũng như treo bóng vòng cấm của các cầu thru Malaysia.

64': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo thủ môn Praseuth vì lỗi câu giờ.

Các cầu thủ Malaysia vẫn đang kiểm soát thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội tuyển Lào.

58': Sút xa. Syafiq tung cú sút xa sở trường buộc thủ thành Praseuth phải bay người phá bóng.

Phút thứ 55 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1 - 1. Đội tuyển Lào vẫn đang tổ chức phòng ngự khá tốt.

51': Thẻ vàng. Trong tài rút thẻ vàng cảnh cáo đội trưởng đội tuyển Lào Sibounhuang.

50': Sút xa. Syahmi tăng tốc xộc thẳng vào khu trung lộ đội tuyển Lào và tung cú sút xa nguy hiểm.

49': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo số Vongchiengkham bên phía đội tuyển Lào sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Malaysia.

Cũng như trong phần lớn thời gian hiệp 1, những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Malaysia đang dồn ép đội tuyển Lào về khu vực sân nhà.

20h48: Hiệp 2 của trận đấu chính thức bắt đầu.

20h33: Hiệp 1 của trận đấu kết thủ. Tỷ số tạm thời là 1 - 1.

20h31': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

40': Bóng vẫn chủ yếu lăn trên phần sân của đội tuyển Lào. Tỷ số 1 - 1 có thể xem là thành công đối với đội tuyển Lào trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

37': Đôi công. Malaysia được hưởng quả sút phạt, tuy nhiên cú dứt điểm của Muhamad Safawi không vượt qua hàng rào của tuyển Lào. Ngay sau đó đội tuyển đến từ xứ sở Triệu voi có pha phản công khiến hàng thủ của Malaysia bị chao đảo.

35': Malaysia vẫn đang chơi ép sân.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 1 - 1. Đây là kết quả khá bất ngờ khi đội tuyển Lào bị đánh giá yếu hơn và phải thi đấu trên sân khách.

25': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Waenvongsoth sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

20': Phút thứ 20 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1 - 1.

18': Sút sa. Lào có cơ hội dứt điểm, dù cú sút từ ngoài vòng cấm của cầu thủ áo đỏ không quá khó nhưng thủ môn Khairul Fahmi cũng phải mất hai nhịp mới bắt được bóng.

Sức ép vẫn được các cầu thủ Malaysia duy trì lên khung thành đội tuyển Lào.

14': Vào!!!!!! Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Malaysia đã có bàn san bằng tỷ số của Adha sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội.

10': Không vào! Malaysia có cơ hội gỡ hòa nhưng cú sút trong vòng cấm của Norshahrul Idlan bị thủ môn Paseuth đổ người cản phá.

Sức ép rất lớn đang được các cầu thủ Malaysia tạo ra.

7': Vào!!!!! Một cú sút phạt đẹp mắt. Trong thế trận bị dòn ép, các đội tuyển Lào bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ một tình huống sút phạt bên cánh phải của Kongmathilath. Bóng đi đúng góc chữ A và không cho thủ môn Malaysia bất kỳ cơ hội nào cản phá. Tỷ số là 1 - 0 nghiêng về đội tuyển Lào.

5': Thêm một tình huống sút xa được các cầu thủ Malaysia thực hiện.

4': Sút xa. Adha tung cú sút đầu tiên của trận đấu.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Malaysia đã dồn lên tấn công, tạo sức ép lên khung thành Lào.

Đúng 20h45, hiệp 1 của trận đấu chính thức bắt đầu.

20h40: Hai đội ra sân thực hiện nghi thức chào cờ.

sup do phut cuoi lao chiu that bai 1 truoc malaysia

Sau khi bị loại ngay từ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 Malaysia đã có những dấu hiệu tích cực cả về lối chơi và phong độ. Trong lượt trận ra quân, Malaysia có khởi đầu khá chật vật khi chỉ đánh bại đối thủ dưới cơ là Campuchia với tỷ số 1-0.

Lào từng có một kỷ niệm đẹp trước Malaysia. Cách đây 21 năm, cú ra sân sắc lẹm của Keolakhone Channiphone đã giúp đội bóng xứ triệu voi vượt qua người Mã ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 1997. Dù không thể đi tiếp, nhưng 3 điểm tại Senayan (Jakarta) giúp Lào cán đích trên Malaysia.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 17 trận, Malaysia thắng 11, hòa 5, thua 1.

- Tại AFF Cup, Malaysia thắng 3, hòa 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Malaysia: Khairul; Syazwan, Shahrul, Aidil, Syahmi; Akram, Syamer, Safawi, Mohamadou; Zaquan; Norshahrul.

* Lào: Praseuth; Kaham, Lathasay, Thotnilath, Soukchinda, Chanthaphone; Aphixay, Vana, Bounphachan, Phithack; Phouthone.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV 6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; VĐ ĐNA;xem trực tiếp Myanmar vs Campuchia; link xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Lào (AFF Cup 2018), 19h45 ngày 12/11tại đây:

Xem trực tiếp trên VTV6

Xem trực tiếp trên K+

Cập nhật liên tục…

Hà Lê