"Soái ca" ở đâu xa, cứ nhìn C.Ronaldo cưng chiều bạn gái là thấy

10:30 | 16/11/2018

614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng nhau đi ăn bữa tối sang trọng tại nhà hàng do mình làm ông chủ, cùng nghe nhạc opera là cách mà CR7 chăm sóc cô người yêu xinh đẹp.  

Dù đã công khai chuyện tình cảm với cô bạn gái chân dài – người mẫu Georgina Rodriguez từ năm 2016 và đã kịp có với nhau cô con gái Alana, nhưng cách mà tuyển thủ danh tiếng C.Ronaldo đối xử với Georgina khiến không ít người phải ghen tị.

Một nguồn tin từ tờ báo tiếng Bồ Đào Nha, Correio da Manha còn tiết lộ anh chàng đã cầu hôn với Georgina và đám cưới sẽ diễn ra trong nay mai, song chi tiết chuyện này vẫn được giữ kín. “Georgina đã đi thử váy cưới”, tờ Correio da Manha viết.

Georgina Rodriguez khoe nhẫn cầu hôn.

Mới đây, C.Ronaldo còn đưa Georgina Rodriguez đi nghỉ ngắn ngày tại London, Anh. Truyền thông bắt gặp cặp đôi đi ăn bữa tối sang trọng tại nhà hàng Zela do chính CR7 sở hữu, ngay sau đó, cả hai cùng đi xem diễn La Bayadere ở nhà hát Royal Opera House. Để làm đẹp lòng bạn gái, anh chàng đã chịu chi tới 27.000 bảng Anh (tương đương 800 triệu đồng Việt Nam) chỉ riêng cho tiền rượu trong bữa tối.

Khỏi phải nói, bữa tiệc sang trọng đã giúp Georgina Rodriguez hài lòng nhường nào. Cô viết: “Quả là một giấc mơ. Cảm ơn anh, tình yêu của em, Cristiano”.

Đây được xem là động thái vô cùng khéo léo của siêu tuyển thủ trong bối cảnh những ồn ào quanh việc CR7 bị tố hiếp dâm cô người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga vẫn chưa lắng xuống.

Mai Lâm