Sợ bị loại, HLV trưởng ĐT Nga xuống nước 'cầu xin' CĐV

18:45 | 15/06/2016

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Leonid Slutsky đã lên tiếng kêu gọi CĐV Nga ngừng manh động, để đội tuyển có thể tiếp tục ở lại và tận hưởng EURO 2016.  
so bi loai hlv truong dt nga xuong nuoc cau xin cdv
HLV trưởngLeonid Slutsky ĐT Nga

Vào ngày hôm qua, UEFA đã chính thức ban hành án phạt dành cho LĐBĐ Nga về việc các CĐV của họ gây ra vụ bạo loạn tại Marseille, theo đó UEFA đã phạt LĐBĐ Nga số tiền 150.000 euro, kèm theo lời cảnh báo về việc ĐT Nga sẽ bị gạch tên khỏi Euro 2016 nếu CĐV vẫn tiếp diễn tình trạng trên.

Trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu, HLV Slutsky mới đây đã phải 'xuống nước' kêu gọi CĐV Nga ngừng manh động: “Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của các CĐV, nhưng là trong giới hạn của luật pháp. Họ cần phải tránh bất kỳ hành vi gây ra nguy hiểm nào, và chúng tôi thực sự muốn họ hiểu rõ lời nhắn gửi này.”

Tối nay, Nga cũng sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại EURO năm nay trong cuộc đối đầu với Slovakia. Nói về trận đấu này, HLV Leonid Slutsky cũng đã cho biết: “Đó là một đội bóng rất đồng đều với những cầu thủ lớn như Marek Hamsik hay Martin Skrtel. Sau trận thua xứ Wales, họ đang rất khát khao chiến thắng, nhưng chúng tôi cũng sẽ vào trận để tìm kiếm 3 điểm. Giải đấu năm nay rất cân bằng, ở bảng đấu của chúng tôi, Anh nhỉnh hơn một chút song tới lúc này cơ hội vẫn đang mở rộng cho tất cả.”

so bi loai hlv truong dt nga xuong nuoc cau xin cdv

Cảnh sát Pháp bắt giữ một nhóm phóng viên Nga

Tại thành phố Lille của Pháp, cảnh sát đã bắt giữ một nhóm nhà báo Nga từ nhiều tờ báo và hãng tin khác nhau như Izvestia, League, Tass, Sport-Express, Match TV, Championat… 

Thể Thao Việt Nam