Schweinteiger rộng cửa về Bayern Munich nếu bị sa thải...

05:00 | 03/08/2016

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bayern Munich vẫn dành một chỗ cho Bastian nếu anh bị Mourinho sa thải trong mùa bóng này...

Bastian sẽ không có chỗ trong kế hoạch của Mourinho, và anh đã không được dùng đến 1 phút nào trong trận giao hữu gặp Galatasaray.

bayern munich mo loi ve cho bastian schweinteiger tro ve
Bastian Schweinsteiger trong màu áo Bayer Munich khi đối đầu với Real Madrid của Mourinho tại Champions League

Bastian Schweinsteiger chuyển đến MU từ năm 2015, với ánh hào 8 danh hiệu bundesliga, 1 Champions Leagua 2013, nhưng chấn thương đã không giúp anh thể hiện nhiều và mất dần phong độ.

Với việc nhiều tin đồn về việc xuất hiện Pogba thì viễn cảnh ra đi của Bastian Schweinsteiger càng rõ rệt

Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra, chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã nói trên tờ Bild Rummenigge “Khi Bastian nói về nguyện vọng muốn quay trở lại, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau”.

Tiếp lời Tobias Schweinsteiger, anh trai của Bastian Schweinsteiger và là huấn luyện viên đội trẻ của Bayern Munich đã viết trên Tweet của mình với dòng "không tôn trọng" để ám chỉ việc Mourinho đã đẩy Schweinsteiger xuống đội trẻ của MU để tập luyện.

Rummenigge nói thêm: "Bayer Munich là nơi lý tưởng để anh quay về thi đấu đến lúc treo giày, không việc gì cậu ta phải tranh đấu cho nơi không dành cho mình".

Đội trưởng Philip Lahm nói tất cả mọi thứ ở Bayern vẫn như được sắp đặt sẵn để chờ Bastian Schweinsteiger trở về.

TIếp lời cựu thủ môn Oliver Kahn lên tiếng “Với kinh nghiệm đã thi đấu gắn bó và am hiểu Bayern Munich, Bastian vẫn là một thủ lĩnh và kinh nghiệm của anh giúp ích cho các cầu thủ trẻ, với tuổi 32 của mình Schweinteiger vẫn còn cống hiến được cho Bayer vài năm nữa".

bayern munich mo loi ve cho bastian schweinteiger tro ve Fan MU van xin Mourinho cứu vớt Schweinteiger

Quang Huy

Skysports