Scholes tiết lộ lý do khiến Tam sư thường thất bại

09:31 | 10/07/2011

267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền vệ của Man Utd đã tiết lộ những chi tiết cho thấy nguyên nhân lớn nhất dẫn tới thất bại của Tam sư tại các giải đấu quốc tế lớn trong thời gian gần đây chính là sự ích kỷ.

Tiền vệ ngôi sao vừa mới giải nghệ của Man Utd cho rằng, vấn đề lớn nhất với các cầu thủ Tam sư đó là họ quá ích kỷ. Chính điều này đã dẫn tới thành tích yếu kém của đội tuyển Anh trên đấu trường quốc tế thời gian qua.

“Khi bạn ở cùng một đội bạn muốn là một phần của nó và chơi hết sức mình. Tập thể phải xếp trên vinh quang cá nhân.

Tôi đã chơi tại cánh trái của Man Utd (vị trí không phải sở trường của tiền vệ này) không biết bao nhiêu lần nhưng nó chưa bao giờ là vấn đề với tôi”, Scholes tiết lộ với tờ Telegraph.

Hậu vệ Jamie Carragher từng nói rằng vấn đề với các cầu thủ đó là họ thích chơi cho CLB hơn là cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Và Scholes tin rằng đó chính là điều Tam sư đang phải đối mặt.

“Đó có thể là vấn đề nếu cầu thủ tham gia vào đội tuyển quốc gia mà chẳng nghĩ về nó.

Tôi thường nghĩ về lần đầu tôi đi thi đấu sân khách cùng Tam sư, những cầu thủ – đặc biệt là những người tới từ các CLB như Aston Villas – cố gắng sử dụng đội tuyển Anh như một cách để có thể chuyển tới chơi ở một CLB khác lớn hơn. Tôi không biết các bạn cảm thấy thế nào nhưng tôi cho rằng điều đó thật ích kỷ”.

Còn nhớ hồi tháng Tám năm 2004, bản thân Scholes đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho CLB và gia đình. Mặc dù vậy tiền vệ này tiết lộ chính sự chán nản với đội tuyển quốc gia đã khiến anh đưa ra quyết định chia tay Tam sư.

Theo Bongdaso