Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh: M.U "phả hơi nóng" vào top 4

14:10 | 15/01/2019

412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau vòng 22 Premier League, Man United vẫn đứng thứ 6 và kém top 4 đúng 6 điểm, nhưng bầy Quỷ đỏ đang khiến Chelsea và Tottenham không khỏi lo lắng.
Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh: M.U
M.U đang duy trì phong độ vô cùng ấn tượng

Giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham tại Wembley là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ tại giải đấu. Dù chưa thể giúp M.U thoát khỏi vị trí thứ 6, song màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Solskjaer khiến các đối thủ xếp ngay trên họ phải dè chừng.

M.U hiện đã đuổi kịp Arsenal, trong khi Chelsea và Tottenham chỉ còn hơn họ lần lượt 6 và 7 điểm. Nếu cứ chơi tốt như chuỗi trận vừa qua, việc M.U bắt kịp top 4 sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Bên cạnh đó, lịch thi đấu vẫn đang ủng hộ M.U. Tottenham là thử thách lớn duy nhất của đội chủ sân Old Trafford cho đến giữa tháng 2 tới.

Trong khi đó, cuộc đua giữa Liverpool và Man City vẫn vô cùng kịch tính. Ở vòng đấu này, Liverpool phải nhờ tới bàn thắng trên chấm 11m của Salah mới có thể vượt qua Brighton với tỉ số 1-0.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 22, Man City dễ dàng đánh bại Wolverhampton với tỉ số 3-0 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Gabriel Jesus.

Ở nhóm cuối bảng, thêm một chiến thắng nữa cho Southampton dưới thời HLV Ralph Hasenhuttl, qua đó giúp họ thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Huddersfield tiếp tục đứng bét bảng sau trận hòa 0-0 trước Cardiff City.

Bảo Lam