Sau Gareth Bale, xuất hiện ngôi sao nổi loạn mới ở Real Madrid

12:02 | 27/10/2020

186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trong chương trình Partidazo của đài Movistar+, Isco đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích HLV Zidane vì không được trọng dụng ở Real Madrid mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Real Madrid đã “đau đầu” vì Gareth Bale nổi loạn sau khi bị “đày ải” trên băng ghế dự bị. Cuối cùng, họ đã tống khứ được ngôi sao người xứ Wales sang Tottenham trong mùa Hè qua.

Sau Gareth Bale, xuất hiện ngôi sao nổi loạn mới ở Real Madrid - 1
Isco oán hận HLV Zidane vì không được sử dụng

Thế nhưng, sau Gareth Bale, Real Madrid lại đang đối diện với nguy cơ nổi loạn của ngôi sao khác là Isco. Sau khi dính chấn thương mùa Hè qua, ngôi sao người Tây Ban Nha không được sử dụng nhiều. Từ đầu mùa giải, cầu thủ 28 tuổi mới ra sân 4 trận, đều từ băng ghế dự bị.

Thậm chí, trong hai trận đấu gần nhất với Shakhtar Donetsk và Barcelona, Isco đều không được HLV Zidane sử dụng. Điều đó khiến cho cầu thủ này vô cùng tức tối. Chia sẻ trong chương trình Partidazo của đài Movistar+, Isco đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích HLV trường của CLB.

Isco chia sẻ: “Nếu cần thay người, HLV Zidane sẽ nhanh chóng tìm cách cho tôi rời sân ở phút thứ 50 hoặc 60. Thậm chí, đôi khi điều đó xảy ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Thế nhưng, nếu buộc phải đưa tôi vào sân, ông ra chỉ làm điều đó từ phút 80 trở đi”.

Sau Gareth Bale, xuất hiện ngôi sao nổi loạn mới ở Real Madrid - 2
Sự thiếu ổn định khiến Isco mất dần vị thế ở Real Madrid

Thống kê chỉ ra rằng, trong 3 năm qua, Isco chưa có một lần nào trọn vẹn 90 phút ở Real Madrid tại La Liga. Trong thời gian đó, cầu thủ này chỉ có 6 lần chơi hết trận, chủ yếu ở các giải đấu cúp nhỏ.

Thực tế, trong suốt thời gian khoác áo Real Madrid, Isco chưa bao giờ là cái tên “nghiễm nhiên đá chính” bởi sự cạnh tranh dữ dội với những ngôi sao như Luka Modric hay Toni Kroos. Bên cạnh đó, sự thiếu ổn định của Isco khiến cho cầu thủ này càng ngày càng đánh mất vị thế ở Los Blancos.

Theo một vài tờ báo ở Tây Ban Nha, lý do Isco không được HLV Zidane sử dụng nhiều bởi không chịu khó lui về phòng ngự theo yêu cầu. Điều đó khiến cho kế hoạch của Zizou không được như ý.

Nếu tình trạng này tiếp diễn, Isco hoàn toàn có thể trở thành Gareth Bale thứ 2, khi làm đủ trò trên băng ghế dự bị để được ra đi.

Theo Dân trí