Sao Leicester tự vả lên mặt mình để trút cơn giận

07:43 | 14/08/2016

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không hiểu có phải do quá thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cho Leicester City hay không mà tiền đạo Jamie Vardy đã có một hành động khá khó hiểu.
sao leicester tu va len mat minh de trut con gian
Sao Leicester tự vả lên mặt mình để trút cơn giận

Tối qua, các nhà ĐKVĐ Leicester City đã có chuyến hành quân đến sân của Hull City trong khuôn khổ lượt trận mở màn của Premier League mùa bóng 2016-2017.

Đáng chú ý, trong một tình huống mà hậu vệ đối phương mắc sai lầm, Vardy đã có cơ hội để đối mặt với thủ môn của Hull City. Nhưng đang tiếc cú đệm lòng của cầu thủ 29 tuổi quá thiếu chính xác.

Có lẽ vì quá bức tức với tình huống ngon ăn như vậy, Vardy đã tự khiển trách bằng một pha tát cảnh cáo ngay lên chính khuôn mặt của mình. Đặc biệt ngay sau tình huống của Vardy, Hull City đã có bàn thắng mở tỉ số ở những phút cuối hiệp 1.

Mặc dù sau đó Mahrez gỡ hòa cho bầy Cáo trên chấm phạt đền, nhưng cuối cùng thì đội chủ nhà Hull City lại lần nữa vượt lên dẫn trước 2-1 và duy trì tỉ số đó cho đến khi kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, Leicester City đã có sự khởi đầu cho hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League không như mong đợi với thất bại 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Hull City.

Video Vardy tự vả vào mặt mình

sao leicester tu va len mat minh de trut con gian ĐKVĐ Leicester thất bại ngày mở màn NHA
sao leicester tu va len mat minh de trut con gian Kết quả bóng đá ngày 14/8
sao leicester tu va len mat minh de trut con gian Ibrahimovic: 'Chỉ có tôi mới làm cho Man Utd tốt lên'
sao leicester tu va len mat minh de trut con gian Ibrahimovic phấn khích sau khi đưa MU lên đỉnh

Ngọc Công