Salah và Shaqiri lập công, Liverpool hạ đẹp Fulham

19:22 | 11/11/2018

5,388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Liverpool vs Fulham trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh, 19h ngày 11/11, phục vụ Quý độc giả.
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham, 19h ngày 11/11 (Ngoại hạng Anh)
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham ở đâu?
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham (Ngoại hạng Anh), 19h ngày 11/11

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, van Dijk, Robertson, Shaqiri, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Fulham: Sergio Rico, Christie, Mawson, Odoi, Chambers, Le Marchand, Schurrle, Zambo, Cairney, Ryan Sessegnon, Mitrovic.

Bàn thắng

Liverpool: Salah (41'), Shaqiri (53')

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và Fulham kết thúc, Báo điện tử Petrotimes sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Chelsea vs Eventon, 21h15 ngày 11/11. Mời Quý độc giảm theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-bong-da-chelsea-vs-everton-521222.html

20h50: Trận đấu kết thúc, tỷ số chung cuộc là 2 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

20h47': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

85': Sút xa nguy hiểm! Mitrovic thử sức với một cú sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác.

81': Từ đường chuyền ngược trở lại của Firmino, Alexander-Arnold khống chế bóng rồi tung cú sút xa đưa bóng đi vọt xà.

80': Quá khó cho Fulham trong thế trận bị dồn ép có thể tìm được bàn gỡ.

77': Thẻ vàng! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Gomez sau tình huống phạm lỗi với Mitrovic.

75': Sức ép vẫn được các cầu thủ Liverpool duy trì lên phía khung thành đội khách Fulham.

Phút thứ 70 của trận đấu, Liverpool vẫn đang dẫn trước đội khách 2 - 0 nhờ 2 bàn thắng của Salah và Shaqiri.

69': Thay người! Liverpool có sự thay đổi người đầu tiên, Henderson vào sân thay cho Wijnaldum

67': Liverpool được hưởng đá phạt ngay trước vạch 16m50 của Fulham. Rất tiếc cú sút của Alexander-Arnold đã không qua được hàng rào.

65': Các cầu thủ Fulham không thể lên bóng. Những tình huống tấn công hiếm hoi có được của đội khách cũng tỏ ra rất yếu ớt.

62': Nguy hiểm! Firmino tỉa bóng cho Robertson băng xuống tung cú sút uy lực bằng chân trái, tuy nhiên một lần nữa thủ thành Rico cản phá thành công.

60': Dẫn trước 2 bàn thắng nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Họ vẫn dồn lên tấn công, gây sức ép lên khung thành Fulham.

Trong khi đó, các cầu thủ Fulham chơi lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà, từ đầu hiệp 2 đến giờ, họ chưa tổ chức được bất kỳ tình huống tấn công nào.

57': Thẻ vàng. Trọng tại rút thẻ vàng cảnh cáo với Chambers phía Fulham sau tình huống vào bóng nguy hiểm đối với Salah.

Phút thứ 55 của trận đấu, tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về phía Liverpool. Tỷ lệ kiểm soát bóng của các cầu thủ Liverpool cũng lên tới 81%.

53': Vào!!!! Shaqiri nâng tỷ số lên 2 - 0. Robertson có đường tạt cánh không thể thuận lợi hơn và trong tư thế hoàn toàn trống trải, Shaqiri dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số cho Liverpool.

52': Mane tiếp tục uy hiếp khung thành Fulham bằng một tình huống sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Rico phải bay người đẩy bóng.

50': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến lúc này do công của Salah.

Những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Liverpool tiếp tục là người kiểm soat thế trận, dồn ép các cầu thủ đội khách về phần sân nhà.

20h2': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham

20h46': Hiệp 1 của trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về Liverpool.

20h45: Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham

41': Vào!!!!! Một tình huống quá nhanh. Trong tình huống Fulham vừa bị từ chối bàn thắng do Mitrovic rơi vào thế việt vị, các cầu thủ Liverpool tổ chức phản công nhanh. Ngay lập tức Alisson đưa bóng nhập cuộc bằng đường chuyền cho Alexander-Arnold, rồi đến chân Salah. Bằng tốc độ của mình, Salah dốc bóng nhanh, đối mặt với thủ môn Rico, và với đẳng cấp của mình, anh dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 1 - 0 cho Liverpool.

40': Các cầu thủ Liverpool vẫn chưa thể tìm được vào khung thành Fulham dù đang kiểm soát toàn bộ trận đấu.

Phút thứ 37 của trận đấu, Liverpool vẫn đang đứng vững trước sức ép của các cầu thủ Liverpool.

35': Dứt điểm nguy hiểm. Một tình huống chồng cánh đẹp mắt của các cầu thủ Liverpool, bóng được chuyền thuận lợi cho Shaqiri. Nhưng ở tư thế thuận lợi, Shaqiri đã dứt điểm ra ngoài.

Fulham đang chơi chịu trận và tìm kiếm cơ hội từ những đợt phản công.

32': Đá phạt không qua hàng rào. Liverpool được hưởng đá phát trước vạch 16m50 nhưng cú sút của Shaqiri đã đập hàng rào bật ra.

Phút thứ 30 của trận đấu, các cầu thủ Liverpool vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.

29': Fulham có sự đáp trả đầu tiên. Trong một tình huống hiếm hoi lên bóng, Schurrle có khoảng trống trước vòng 16m50 của Liverpool và tung cú dứt điểm căng. Rất tiếc, trong tình huống Alisson đẩy bóng ra, không có cầu thủ Fulham nào lao vào dứt điểm bồi.

28': Dứt điểm. Mane nỗ lực đi bóng và dứt điểm, rất tiếc cú dứt điểm của tiền đạo Liverpool không trúng mục tiêu.

25': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Liverpool chưa thể cụ thể hoá lợi thế của mình.

Phút thứ 20 của trận đấu, các cầu thủ Liverpool đang kiểm soát trận đấu, trong khi các cầu thủ Fulham đang co cụm phòng ngự.

18': Đánh đầu vọt xà. Fabinho bấm bóng tinh tế cho Alexander-Arnold thoát xuống đánh đầu vọt xà.

16': Bỏ lỡ đáng tiếc. Salah và Firmino phối hợp trung lộ đẹp mắt trước khi tiền đạo người Ai Cập có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương. Tuy nhiên ở cự ly quá gần, Salah đã không thể dứt điểm qua người thủ thành Rico.

13': Nguy hiểm! Suýt chút nữa đã có bàn thắng cho Liverpool. Từ ngoài vòng cấm, Shaqiri tung cú sút đầy uy lực vào góc gần, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

10': Liverpool đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.

4': Nguy hiểm! Liverpool sớm thể hiện sự lấn lướt khi tạo ra tình huống sóng gió đầu tiên của trận đầu. Mane là tác giả cú dứt điểm, một cú sửa lòng hướng bóng vào góc xa nhưng đi thiếu chính xác.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Liverpool đã dồn lên gây sức ép lên khung thành Fulham.

Đúng 19h, trận đấu giữa Liverpool và Fulham chính thức bắt đầu.

salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham
Đội hình ra sân của Liverpool
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham
Đội hình ra sân của Fulham
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham

Liverpool đang trải qua những tháng ngày khó khăn. Sau khi hút chết trước Arsenal (hòa 0-0) tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, The Kop bị tiểu nhược Crvena Zvezda đánh bại với tỷ số 0-2 tại Champions League.

Lúc này, Liverpool rất cần một thắng lợi ấn tượng để xốc lại tinh thần. Việc tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH càng không cho phép Salah và các đồng đội có thái độ thiếu tích cực ở vòng 12 này.

Fulham là tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, đang xếp ở vị trí đội sổ trên BXH với 5 điểm sau 11 trận. Hàng thủ Fulham đã để lọt lưới 29 lần nên không có lý do gì mà Salah và các đồng đội lại có thể bỏ qua một "miếng mồi ngon" như vậy.

Thông tin lực lượng

* Liverpool: Keita, Ox-Chamberlain chấn thương

* Fulham: Bryan chấn thương

Đội hình dự kiến

* Liverpool (4-3-3): Liverpool; Trent, Gomez, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Milner; Salah, Mane, Firmino.

* Fulham (4-3-3): Rico; Sessegnon, Odoi, Le Marchand, Fosu-Mensah; Zambo, Cairney, Seri; Vietto, Schuerrle, Mitrovic.

salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá Sevilla vs Espanyol (La Liga), 0h30 ngày 12/11
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Juventus (Serie A), 2h30 ngày 12/11
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá AS Monaco vs PSG (Ligue 1), 3h ngày 12/11
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Betis (La Liga), 22h15 ngày 11/11
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton (Ngoại hạng Anh), 21h15 ngày 11/11
salah va shaqiri lap cong liverpool ha dep fulham Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 11/11