Rooney sắp đưa ra quyết định cuối cùng tại Man Utd

17:56 | 19/06/2016

376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang The Sun cho biết, Wayne Rooney đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester United và có thể kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford.
rooney sap dua ra quyet dinh cuoi cung tai man utd
Wayne Rooney đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester United

Đội trưởng của Tam sư có vẻ đang gây được ấn tượng rất tốt với tân HLV Jose Mourinho với việc lùi về đá tiền vệ. Xuất phát là một tay săn bàn thật sự, nhưng ở tuổi 30, Rooney bắt đầu tìm kiếm vị trí mới phù hợp hơn để phát huy khả năng và kinh nghiệm của mình. Và sự thật là anh làm rất tốt.

HLV Jose Mourinho vốn đặc biệt thích sử dụng các cầu thủ tấn công nhưng vừa có khả năng phòng ngự. Và không ít lần người ta được chứng kiến Wayne Rooney thi đấu không khác gì một hậu vệ trên sân.

Tờ The Sun cho hay, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn với số 10 của mình. Mặc dù vẫn còn 3 năm nữa trong hợp đồng hiện tại, nhưng Man Utd có vẻ muốn để cho 'Quỷ đầu đàn' kết thúc sự nghiệp tại CLB. Và Rooney tỏ ra khá đồng thuận với ý định này.

Nếu quả thật như vậy, thì Rooney có thể sẽ là quân bài quyết định sự thành bại của Jose Mourinho, với nhiệm vụ lớn lao đưa đội bóng này trở lại đỉnh cao của giải đấu xứ sương mù, và một thế lực của bóng đá châu Âu.

rooney sap dua ra quyet dinh cuoi cung tai man utd

Wayne Rooney: ‘Xứng danh Quỷ đầu đàn’

Dù không cụ thể hoá sự xuất sắc của mình bằng những bàn thắng, nhưng có thể nói Wayne Rooney đã thể hiện được tầm quan trọng gần như tuyệt đối tại Wembley đêm qua.

Thanh Thịnh

Thể Thao Việt Nam