Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn, đối diện án phạt nặng từ Man Utd

23:00 | 14/11/2022

57 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo đã tự yêu cầu được tham gia phỏng vấn ở chương trình Talk TV của nhà báo Piers Morgan. Man Utd đang họp bàn để đưa ra án phạt nặng với ngôi sao Bồ Đào Nha.

Người dẫn chương trình Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo tìm đến ông để giãi bày những bức xúc trong giai đoạn khoác áo Man Utd: "Cristiano yêu cầu tôi thực hiện cuộc phỏng vấn. Tôi không hỏi anh ấy trước về cuộc phỏng vấn, anh ấy tự tìm đến và hỏi tôi. Đơn giản vậy thôi.

Ronaldo đã suy nghĩ về điều này một thời gian, không có gì bí mật khi anh ấy bày tỏ sự thất vọng sâu sắc về những điều gì xảy ra tại đội bóng hiện tại.

Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn, đối diện án phạt nặng từ Man Utd - 1
Ronaldo và người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan ở nước Anh (Ảnh: The Sun).

Man Utd đang đứng thứ 5 tại Premier League và lọt vào vòng play-off của Europa League. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, họ đã trì trệ và trở thành một CLB tầm thường. Mọi người đều biết điều này. Những chỉ trích của Ronaldo đều chính xác", Piers Morgan tiết lộ với báo giới Anh.

Không được ra sân ở trận đấu Man Utd thắng Fulham 2-1 ở vòng 15 Premier League sáng 14/11, Ronaldo gây bất ngờ khi xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với Morgan trên Talk TV tối 13/11. Ở cuộc nói chuyện đó, siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố không tôn trọng HLV Erik Ten Hag và nhiều thành viên ban lãnh đạo Man Utd.

Cristiano Ronaldo và nhà báo Piers Morgan đã có cuộc nói chuyện kéo dài 90 phút. Ở số đầu tiên phát ngày 13/11, CR7 đã chỉ trích HLV Ten Hag, Man Utd và đồng đội cũ Rooney. Hai số tiếp theo của Talk TV dự kiến sẽ phát ngày 16/11 và 17/11 tới, CLB thành Manchester đã sẵn sàng đón nhận những chỉ trích công khai tiếp theo từ Ronaldo.

Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn, đối diện án phạt nặng từ Man Utd - 2
CR7 đối diện với mức phạt rất nặng từ Man Utd (Ảnh: AP).

Trang chủ Man Utd đưa ra thông báo về vấn đề này: "Chúng tôi lưu ý về thông tin được các phương tiện truyền thông đăng tải liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Đội bóng sẽ xem xét phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin.

Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ".

Theo diễn biến khác từ Ban lãnh đạo Man Utd, Giám đốc điều hành Richard Arnold, Giám đốc bóng đá John Murtough, HLV Erik Ten Hag và đồng sở hữu đội bóng Joel Glazer đã tổ chức cuộc họp, chủ đề xoay quanh những phát biểu của Cristiano Ronaldo trong chương trình Talk TV.

Theo tờ Telegraph, Ronaldo sẽ đối diện mức phạt rất nặng từ phía CLB thành Manchester. Mức phạt cao nhất theo quy định nội bộ Man Utd là hai tuần lương, tương đương khoảng 1,2 triệu USD với Ronaldo. Man Utd có thể không công bố mức phạt, nhưng tiền đạo 37 tuổi từng bị cho là nộp phạt số tiền tương tự khi tự ý bỏ về sớm ở trận đấu với Tottenham ngày 19/10.

Báo giới Anh khẳng định sau khi trở về từ World Cup 2022, Cristiano Ronaldo sẽ được gợi ý ra đi. CR7 mới đá chính 4/10 trận đấu ở Premier League năm nay và ghi được một bàn.

Kết thúc World Cup 2022, Man Utd sẽ có 3 trận gặp Burnley, Nottingham Forest, Wolves trong tháng 12/2022 trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa và CR7 có thể tự do chọn đội bóng mới vào tháng 1/2023.

Theo Dân trí