Real vô địch Champions League

09:11 | 04/06/2017

1,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm qua, Real Madrid đã hạ Juventus với kết quả khó tin 4-1 qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Bàn thắng duy nhất của Juventus được ghi do công của Mandzukic ở phút 27. Bên phía Real, Ronaldo ghi hai bàn ở phút 20, 64; Casemiro ghi bàn phút 61 và Asensio phút 90.

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, cả Juve và Real nhập cuộc nhanh chóng và đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù không có sự phục vụ của Gareth Bale nhưng Real vẫn có được đội hình mạnh nhất bởi hiện tại, Isco đang thi đấu quá hay.

real vo dich champions league
Real vô địch Champions League mùa thứ 2.

Trong những phút đầu hiệp 1, Juve tạo được 2 cơ hội vô cùng nguy hiểm về phía khung thành Real Madrid. Trong cả 2 tình huống đó, nếu thủ thành Keylor Navas không xuất sắc thì có lẽ đội bóng hoàng gia đã phải nhận bàn thua.

Tuy nhiên, bất ngờ của trận đấu lại đến với Real ở phút 21 chứ không phải Juve. Sau khi nhận đường căng ngang của đồng đội, tiền đạo người Bồ Đào Nha có pha dứt điểm 1 chạm hiểm hóc, bóng bay vào góc chết khung thành Juve khiến Buffon dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Nhưng cũng chỉ đúng 6 phút sau bàn thua, "Bà Đầm Già" đã đưa trận đấu trở về thế quân bình với bàn thắng của Mandzukic. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Juve chủ động chơi trùng xuống với lối đá phòng ngự phản công. Điều này đã gián tiếp làm lộ rõ điểm yếu của "Bà Đầm Già". Và những gì đến cũng phải đến, họ phải nhận thêm 3 bàn thua từ Real ở các phút 61, 64 và 90.

Với thắng lợi tương đối dễ dàng này, Real Madrid là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch trong lịch sử 25 năm của Champions League. Còn riêng Zidane, đây là chiếc cúp Champions League thứ 2 liên tiếp trong 2 năm đầu tiên ông dẫn dắt Kền kền trắng.

VIDEO TỔNG HỢP JUVENTUS VS REAL MADRID (1-4)

Xuân Hinh (tổng hợp)