Real Madrid ra giá Casemiro 70 triệu euro với Man Utd

08:31 | 18/08/2022

65 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd quyết tâm theo đuổi Casemiro để tăng cường hàng tiền vệ và Real Madrid chỉ đồng ý để tiền vệ người Brazil ra đi với giá 70 triệu euro.

Thành viên Ban lãnh đạo Man Utd đã có mặt tại Madrid để đàm phán thương vụ Casemiro. Real Madrid cũng không từ chối "Quỷ đỏ" và sẵn sàng để Casemiro ra đi nếu được giá.

Theo tờ Marca, Real Madrid sẵn sàng để Casemiro đến Man Utd nếu "Kền kền trắng" nhận được 70 triệu euro. Đây là mức giá khá cao với tiền vệ đã hơn 30 tuổi.

Casemiro gia nhập Real Madrid từ Sao Paolo năm 2013 với giá 6 triệu euro. Trong 9 năm khoác áo Real Madrid, anh đã có được 5 chức vô địch Champions League và trở thành tiền vệ đẳng cấp thế giới.

Real Madrid ra giá Casemiro 70 triệu euro với Man Utd - 1
Real Madrid sẵn sàng để Casemiro ra đi nếu Man Utd chấp nhận chi 70 triệu euro (Ảnh: AP).

Casemiro cũng muốn thử thách ở môi trường Premier League và Man Utd là điểm đến phù hợp. Dù Casemiro đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa, tuy nhiên Real Madrid không quyết liệt giữ chân cầu thủ này.

HLV Ancelotti đang sở hữu hai tiền vệ triển vọng bậc nhất châu Âu hiện tại là Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Ở trận thắng Almeria ở ngày mở màn La Liga, Tchouameni chơi khá hay ở giữa sân với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 96%.

Sau khi thất bại với thương vụ Frenkie de Jong và Adrien Rabiot, Man Utd quyết săn đuổi Casemiro. Tiền vệ người Brazil hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh ở giữa sân cho "Quỷ đỏ" khi các gương mặt Scott McTominay và Fred gây ra nỗi thất vọng lớn.

Nếu đến sân Old Trafford, Casemiro sẽ tái ngộ những đồng đội cũ ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Varane. Để bù đắp cho việc không được dự Champions League, Man Utd sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Casemiro.

Theo Dân trí

Khó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua CasemiroKhó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua Casemiro
Man Utd gây thất vọng và chiến thuật sai lầm của HLV Erik Ten HagMan Utd gây thất vọng và chiến thuật sai lầm của HLV Erik Ten Hag
Man Utd gấp rút tìm tiền đạo để thay thế C.RonaldoMan Utd gấp rút tìm tiền đạo để thay thế C.Ronaldo
Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họaCổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa