Khó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua Casemiro

08:15 | 17/08/2022

61 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thương vụ Rabiot từ Juventus có nguy cơ đổ bể, Man Utd chuyển hướng sang mua tiền vệ Casemiro từ Real Madrid.

Theo tờ Football Italia, Adrien Rabiot và Man Utd không đạt được thỏa thuận chung về vấn đề lương bổng. Tiền vệ người Pháp đang đòi mức lương 10 triệu euro/năm sau thuế, nhưng phía Man Utd không chấp nhận.

Khó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua Casemiro - 1
Rabiot không hào hứng gia nhập Man Utd (Ảnh: AP).

Juventus đồng ý bán Rabiot cho Man Utd với giá khoảng 15 triệu euro. Mặc dù vậy, Rabiot không hào hứng đến sân Old Trafford, nhất là khi Man Utd không thể dự Champions League mùa tới.

Rabiot đang là người thừa tại Juventus và bị đẩy xuống tập ở đội trẻ kể từ đầu mùa hè sau khi CLB thành Turin có được sự phục vụ của Paul Pogba. Ngay cả khi Pogba chấn thương, Rabiot vẫn không được trở lại đội hình chính. Việc chưa bán được Rabiot khiến Juventus gặp khó trong việc mua Paredes từ Paris Saint Germain.

Ngoài Rabiot, Man Utd thất bại trong việc mua các tiền vệ Frenkie de Jong, Christopher Nkunku hay Anthony. Tuyến giữa của Man Utd đang cho thấy những hạn chế nhất định ở hai trận thua tại Premier League, khi Scott McTominay và Fred gây ra sự thất vọng quá lớn.

Thất bại trong việc săn Rabiot, Man Utd đang tính toán chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. Theo tờ Marca, thành viên Ban lãnh đạo Man Utd đã có mặt ở Madrid ngày hôm qua và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Khó chiêu mộ Rabiot, Man Utd tính mua Casemiro - 2
Casemiro (giữa) là mục tiêu Man Utd hướng đến để tăng cường tuyến giữa (Ảnh: AP).

Casemiro cùng với Luka Modric và Toni Kroos là những tiền vệ không thể thay thế của Real Madrid trong 8 năm qua, với đỉnh cao là 5 chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng sẵn sàng những phương án thay thế bộ ba đã ngoài 30 tuổi, khi họ có những tiền vệ xuất sắc như Fede Valverde, Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và Aurelien Tchouameni.

Do vậy, Real Madrid sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Man Utd nếu thương vụ Casemiro được giá. Hiện tại, Man Utd đã đạt được thỏa thuận 85 triệu bảng với Barcelona để mua Frenkie De Jong, nhưng tiền vệ Hà Lan không chịu đến sân Old Trafford.

HLV Erik Ten Hag đang thúc giục các ông chủ Man Utd sớm bổ sung nhân sự. Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez là ba tân binh của "Quỷ đỏ" trong mùa hè vừa qua, nhưng họ chưa mang lại sự khác biệt ở hai trận thua Brighton và Brentford.

Theo Dân trí