Quế Ngọc Hải: "Toàn đội mong Đặng Văn Lâm suy nghĩ tích cực"

20:32 | 16/09/2021

98 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải động viên thủ thành Đặng Văn Lâm vừa gặp chấn thương nặng ở Nhật Bản, mong đồng đội của mình cố gắng vượt qua, không nên suy nghĩ tiêu cực.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Cerezo Osaka. Theo thông tin từ đội bóng Nhật Bản, nhiều khả năng thủ môn của tuyển Việt Nam phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Điều này cũng có nghĩa thủ thành Việt kiều không thể thi đấu trong 2 trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới, bên cạnh đó là các trận đấu trong năm 2021 của đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản, Saudi Arabia.

Với việc Đặng Văn Lâm chấn thương, HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập gấp thủ thành Nguyên Mạnh của CLB Viettel lên tuyển Việt Nam. Như vậy, ông Park hiện có 4 thủ môn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản và Văn Hoàng.

Nói về chấn thương của Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải động viên đồng đội: "Toàn đội hy vọng Văn Lâm sẽ suy nghĩ tích cực, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại tập luyện cùng CLB và tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Việt Nam".

Quế Ngọc Hải: Toàn đội mong Đặng Văn Lâm suy nghĩ tích cực - 1
Quế Ngọc Hải động viên Đặng Văn Lâm.

Đánh giá về hai trận thua Saudi Arabia và Australia của đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải nói: "Hai trận đấu vừa qua về mặt kết quả là không được như mong muốn của toàn đội, nhưng có thể nhìn vào những mặt tích cực là toàn đội đã thi đấu với tinh thần chiến đấu cao và đã thể hiện được những gì mà ban huấn luyện đã chuẩn bị.

Đội tuyển đã thi đấu tốt hơn lên sau từng trận đấu, từ trận đầu tiên gặp Saudi Arabia cho đến trận đấu thứ hai gặp Australia. Tất nhiên, để có thể giành được kết quả tốt ở vòng loại thứ ba này thì chắc chắn toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới".

Quế Ngọc Hải: Toàn đội mong Đặng Văn Lâm suy nghĩ tích cực - 2
Quế Ngọc Hải và các đồng đội tập luyện trở lại vào chiều nay, 16/9.

"Khi đã vào đến vòng loại thứ ba thì chắc chắn họ đều là những đội bóng mạnh. Tuy vậy, ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng để phân tích kỹ hơn về hai đối thủ này nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. Mục tiêu của đội tuyển là nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt hơn so với 2 trận đấu đầu tiên", Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

Cuối cùng, đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Khi đến được tới vòng loại thứ ba là vòng đấu gần nhất với VCK World Cup, thì sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với đội tuyển chắc chắn là rất cao.

Chúng tôi hiểu điều đó và chắc chắn sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể, thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất và đạt được kết quả tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ".

Quế Ngọc Hải: Toàn đội mong Đặng Văn Lâm suy nghĩ tích cực - 3

Theo Dân trí

Báo Trung Quốc bình luận về việc Văn Lâm vắng mặt ở vòng loại World CupBáo Trung Quốc bình luận về việc Văn Lâm vắng mặt ở vòng loại World Cup
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "Đoàn Văn Hậu bị điều trị sai cách, cần phải phẫu thuật tiếp"
HLV Park Hang Seo triệu tập 32 cầu thủ chờ đấu Trung Quốc, OmanHLV Park Hang Seo triệu tập 32 cầu thủ chờ đấu Trung Quốc, Oman
Báo Trung Quốc: Báo Trung Quốc: "HLV Li Tie sẽ mất việc nếu thua đội tuyển Việt Nam"
Báo Trung Quốc: Báo Trung Quốc: "Đội nhà thua tuyển Việt Nam toàn tập, chỉ hơn một điều"
Trung Quốc tung Trung Quốc tung "át chủ bài" nhập tịch ở trận gặp tuyển Việt Nam