"Quả phạt đền tưởng tượng khiến Đan Mạch rời cuộc chơi cay đắng"

11:26 | 08/07/2021

1,288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông rất thất vọng về quả phạt đền tưởng tượng, khiến đội tuyển Đan Mạch thất bại trước tuyển Anh ở bán kết Euro 2020 sáng nay 8/7.

Tình huống xảy ra trong hiệp phụ, tiền đạo Raheem Sterling của tuyển Anh đi bóng vào khu vực 16m50, hậu vệ Mathias Jensen bên phía Đan Mạch đưa chân ra ngáng Sterling, rồi cầu thủ của tuyển Anh ngã xuống.

Trọng tài cho tuyển Anh được hưởng phạt đền, dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh. Sau trận đấu, HLV Kasper Hjulmand bên phía tuyển Đan Mạch cho rằng đấy là quả phạt đền tưởng tượng.

Quả phạt đền tưởng tượng khiến Đan Mạch rời cuộc chơi cay đắng - 1
Tình huống Sterling đi bóng, dẫn đến quả phạt đền cho tuyển Anh.

HLV Kasper Hjulmand nói: "Đó không phải là quả phạt đền, chúng tôi rất thất vọng khi trọng tài quyết định như vậy. Điều đó làm cho tôi rất khó chịu và cảm thấy cay đắng".

"Chính quả phạt đền vừa nêu khiến đội tuyển Đan Mạch bại trận, không thể diễn tả hết sự khó chịu của tôi vào lúc này. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu rất nhiều, nhưng lại phải rời khỏi cuộc chơi một cách quá cay đắng" - HLV Hjulmand nói thêm.

Cũng theo HLV Hjulmand, ông rất khó khăn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình ngay ở thời điểm hiện tại, và cần nhiều ngày để tiêu hóa thất bại trước tuyển Anh. Mặc dù vậy, vị HLV đội tuyển Đan Mạch vẫn cho rằng đội bóng của ông đã có một hành trình tuyệt vời tại Euro 2020.

Quả phạt đền tưởng tượng khiến Đan Mạch rời cuộc chơi cay đắng - 2
Hjulmand của Đan Mạch chỉ trích quyết định cho đội tuyển Anh được hưởng phạt đền, khiến Đan Mạch bị loại.

Ông Hjulmand chia sẻ: "Những chàng trai của tôi thật xuất sắc và cả đất nước có thể tự hào về họ. Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã làm được. Đội tuyển hiện nay tràn đầy hy vọng và niềm tin".

"Tôi biết ơn các cổ động viên và toàn thể đất nước Đan Mạch. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm, nhiều sự hỗ trợ. Thật tuyệt vời khi cảm nhận được điều đó" - vẫn là lời của HLV Kasper Hjulmand.

Đồng quan điểm của HLV trưởng của đội mình, đội trưởng đội tuyển Đan Mạch Simon Kjaer nói: "Chuyến phiêu lưu vừa qua của chúng tôi thật tuyệt vời, dù tôi tiếc rằng nó đã kết thúc. Tôi cho rằng chúng tôi đã đi được một hành trình đáng kể, chỉ tiếc tuyển Đan Mạch không thể tiến vào trận chung kết".

Theo Dân trí

Kết quả bóng đá hôm nay 8/7: Vượt qua Đan Mạch, Anh vào chung kết Euro 2020Kết quả bóng đá hôm nay 8/7: Vượt qua Đan Mạch, Anh vào chung kết Euro 2020
Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020Ai là ứng viên sáng giá cho chức vô Địch Euro 2020
Italia lọt vào chung kết Euro 2020: Chữ Italia lọt vào chung kết Euro 2020: Chữ "nhẫn" của Azzurri