PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe vì một lý do...

21:10 | 13/06/2023

176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với PSG anh sẽ không gia hạn hợp đồng. Động thái này sẽ khiến PSG phải bán tiền đạo này nếu không muốn bị mất trắng.
PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe vì một lý do...
Một lần nữa câu chuyện đi hay ở của Kylian Mbappe bắt đầu nóng vào mùa hè năm nay

Câu chuyện Kylian Mbappe quyết định "đào tẩu" sang Real Madrid râm ran cả mùa hè năm ngoái. Thậm chí một số tờ báo của Tây Ban Nha còn quả quyết hợp đồng đã được thảo sẵn và hai bên chỉ còn chờ ký chính thức. Nhưng mọi chuyện đã 'đổ bể' vào phút chót khi có sự thuyết khách của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - một 'cổ động viên' của PSG đã khiến Mbappe suy nghĩ lại và tiếp tục gia hạn thêm với Paris Saint-Germain một hợp đồng đến tháng 11/2024 với điều khoản về lương bổng và nhất là quyền lực được tăng thêm với Mbappe.

Trong bản hợp đồng với PSG ký đến năm 2024 có điều khoản cho phép hai bên tự động gia hạn thêm 1 năm khi hết hợp đồng. Đội bóng thủ đô Paris rất háo hức tiền đạo con cưng của mình đặt bút ký.

Nhưng mới đây trong bức thư tay mà Kylian Mbappe gửi tới Ban lãnh đạo PSG thông báo anh sẽ không muốn kích hoạt điều khoản tự động gia hạn một năm đến năm 2025.

Theo L’Equipe, động thái này đã khiến PSG vô cùng tức giận. Nếu điều khoản gia hạn đó không được kích hoạt, Mbappe sẽ được tự do đàm phán và đồng ý thỏa thuận trước hợp đồng với một câu lạc bộ bên ngoài nước Pháp từ tháng 1 năm sau và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024.

PSG sẽ không muốn mất trắng nhà vô địch WC của họ, để phòng trường hợp không thuyết phục được Kylian Mbappe suy nghĩ lại thì không biết chừng. PSG sẽ quyết định bán anh đi trong mùa hè này.

Real Madrid, Liverpool và Manchester United đang đều theo dõi mọi hành động của Mbappe tại Parc de Princes.

Thiên Phủ