Pogba trợn trừng mắt, tỏ thái độ với Mourinho trên sân tập

14:25 | 27/09/2018

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo đoạn video của đài Sky Sports ghi lại, Pogba đã nhìn HLV Mourinho với ánh mắt hình viên đạn trong buổi tập ngày hôm qua của MU.
pogba tron trung mat to thai do voi mourinho tren san tapManchester United đạt thỏa thuận với Zidane?
pogba tron trung mat to thai do voi mourinho tren san tapKết quả bóng đá hôm nay 26/9: Man Utd thua bạc nhược đội hạng Nhất
pogba tron trung mat to thai do voi mourinho tren san tapKết quả MU vs Wolves: Quỷ đỏ bị đội mới lên hạng cầm hòa ở sân nhà

Pogba trợn trừng mắt, tỏ thái độ với Mourinho trên sân tập.

Như đã biết, thời gian qua, mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và Pogba đã được đẩy lên cao sau khi tiền vệ người Pháp công khai chỉ trích chiến thuật của "Người đặc biệt" trong trận đấu với Wolves. Chưa dừng ở đó, HLV Mourinho đã xác nhận tước vai trò đội phó số 1 của CLB của Paul Pogba.

pogba tron trung mat to thai do voi mourinho tren san tap
Pogba tỏ thái độ với HLV Mourinho trên sân tập.

Có vẻ như họ cũng chẳng che giấu nổi mâu thuẫn. Trong đoạn video của đài Sky Sports ghi lại trong buổi tập hôm qua, Paul Pogba đã tỏ thái độ với HLV Mourinho. Sau khi bước vào sân tập với nụ cười sảng khoái. Cầu thủ này còn đập tay với trợ lý Carrick và tới bắt tay với trợ lý khác của HLV Mourinho.

Thế nhưng, nụ cười của Paul Pogba chợt tắt sau khi HLV Mourinho nói điều gì đó. Ngay lập tức, cầu thủ này đã ném về phía ông thầy "ánh mắt hình viên đạn". Chưa hết, hai bên còn tranh cãi điều gì đó với vẻ mặt cau có.

Phóng viên James Cooper của đài Sky Sports (người đã ghi lại video này) cũng thừa nhận: "Rất nhiều thứ đã thay đổi trong những ngày qua. Có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra một cách công khai hơn".

Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Paul Pogba đã gửi đề nghị yêu cầu Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward cho phép ra đi ngay trong tháng 1. Còn HLV Mourinho, ông muốn nhận được sự ủng hộ của BLĐ MU ở chuyện này bởi không ai được phép lớn hơn CLB.

DT