Phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra sân

06:52 | 17/10/2022

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cristiano Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng khi bị rút ra sân ở phút 71 nhường chỗ cho Marcus Rashford, trong trận đấu Man Utd hòa Newcastle 0-0 ở vòng 11 Premier League.

Sau khi bị HLV Erik Ten Hag rút ra sân, Cristiano Ronaldo lững thững rời sân, liên tục lắc đầu khi trở lại khu kỹ thuật của Man Utd. Đây là trận đấu CR7 chơi nhạt nhòa trong 71 phút có mặt trên sân.

Phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra sân - 1
Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra sân ở phút 71 (Ảnh: GI).

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gần như "mất hút" trong hiệp 1. Sau đó Ronaldo đưa được bóng vào lưới Newcastle ở phút 48 nhưng trọng tài xác định "số 7" đã việt vị.

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 49, khi Newcastle được hưởng quả phát bóng lên sau tình huống cầu thủ Man Utd việt vị. Cristiano Ronaldo từ từ tiến về phía thủ môn Nick Pope rồi bất ngờ bứt tốc, đoạt bóng và dứt điểm vào khung thành trống.

Trọng tài Craig Pawson lại cắt còi và không công nhận bàn thắng do Newcastle chưa đá phạt. Ronaldo và đồng đội phản ứng mạnh, nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài.

Ronaldo có lý do để thực hiện cú sút, bởi trước đó, anh quan sát thấy Fabian Schar đá bóng về phía Pope. Điều này đồng nghĩa với việc Newcastle đã thực hiện quả đá phạt.

Phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra sân - 2
CR7 phản ứng khi bị từ chối bàn thắng ở phút 49 (Ảnh: GI).

HLV Eddie Howe của Newcastle phát biểu: "Rõ ràng là Schar không thực hiện quả đá phạt. Ý của cậu ấy là muốn Pope thực hiện điều này".

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo mới hai lần được đá chính và ghi được một bàn cho Man Utd (vào lưới Everton). Ở trận đấu với Newcastle, siêu sao sinh năm 1985 được trang thống kê Sofascore chấm 6,6 điểm.

Theo Dân trí

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Man Utd thắng nghẹt thởPhản ứng của HLV Ten Hag khi Man Utd thắng nghẹt thở
Cổ động viên Man Utd kêu gọi cấm Erling Haaland thi đấu suốt đờiCổ động viên Man Utd kêu gọi cấm Erling Haaland thi đấu suốt đời
Khó hiểu với tình huống bỏ lỡ cơ hội không tưởng của C.RonaldoKhó hiểu với tình huống bỏ lỡ cơ hội không tưởng của C.Ronaldo