Peter Schmeichel: "Cậu ta đã chứng tỏ giá trị của mình"

16:20 | 08/10/2023

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đóng vai người hùng trong trận Brentford, cựu thủ thành Peter Schmeichel lên tiếng chê trách huấn luyện viên Erik Ten Hag đã không biết cách sử dụng Scott McTominay.
Peter Schmeichel:
Pha ăn mừng đầy cảm xúc của Scott McTominay sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Man Utd vừa chiến thắng 2-1 trước Brentford trên sân nhà Old Trafford với hai bàn thắng đều được ghi vào khoảng thời gian bù giờ của trận đấu ở phút thứ 93 và 96. Và cầu thủ đã tạo nên điều kỳ diệu đó chính là Scott McTominay.

Tuyển thủ người Scotland lẽ ra đã rời đội bóng mà anh đã gắn bó từ thuở ấu thơ để đến với WestHam Utd hè vừa qua. Nhưng Man Utd đã không lắng nghe được lời đề nghị hợp lý cho một cuộc chuyển nhượng đối với Scott McTominay nên họ đành giữ lại anh.

Đáng chú ý kể từ lúc xuất hiện tại đội hình 1 Man Utd từ thời huấn luyện viên Jose Mourinho, Scott McTominay đã nhận được nhiều lời chê bai hơn là khen ngợi.

Dù được giữ lại Man Utd nhưng McTominay không còn nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag và tuyển thủ người Scotland này chỉ được dùng như phương án 'chữa cháy'. Nhưng trong đêm thứ Bảy vừa qua, cầu thủ này đã chứng tỏ được giá trị của mình với hai bàn thắng quý như vàng giúp cho đoàn quân của Erik ten Hag có được chiến thắng đáng kinh ngạc. Không những thế chiến thắng này còn cứu cả chiếc ghế của Ten Hag tại Man Utd.

Sau trận đấu, cựu thủ thành Peter Schmeichel đã nhận xét về màn trình diễn của 'anh hùng' Scott McTominay: "Cậu ta đã chứng tỏ được giá trị của mình. Tôi không hiểu huấn luyện viên đang loay hoay làm gì. Scott McTominay đã bị rao bán suốt cả mùa hè qua".

"Scott là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ta thi đấu đa năng. Và huấn luyện viên cần những cầu thủ thi đấu được nhiều vị trí, sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị và có thể thay đổi cục diện trận đấu, McTominay chắc chắn là một trong những người đó. Đội bóng mang về nhiều cầu thủ và ngồi đó với những dấu hỏi lớn, tại sao cầu thủ đó lại ở đó?".

Đáng chú ý trong gặp Brentford, Scott McTominay vào sân ở những phút cuối và anh đã thi đấu ở vị trí như một tiền đạo ở những phút cuối trận đó cũng là những gợi mở về cách dùng anh cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Thiên Phủ