Pepe: Ai cũng ghét Real Madrid của Mourinho

21:00 | 14/09/2016

362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây Pepe nói xấu ông thầy cũ Mourinho khi mô tả Real Madrid bị mọi người ghét cay đắng khi huấn luyện viên này nắm  quyền  
pepe moi nguoi deu ghet real madrid cua mourinho
Real Madrid của Mourinho đã bi mọi người rất ghét

Mourinho đã thời gian dẫn dắt Real Madrid khoảng thời gian 3 năm từ 2010 đến 2013 suốt khoảng thời gian đó Mourinho đã biến mình thành đối thủ không đội trời chung với Pep Guardiola của Barcelona và cũng là người đã loại bỏ Thánh 'Iker' Casillas khỏi Real Madrid một biểu tượng của cổ động viên.

“Dưới thời Mourinho , mỗi khi chúng tôi ra sân đấu khán giả đều la ó” sau đó Pepe nói tiếp “Ơn chúa 3 năm đó rồi cũng qua đi nhanh chóng. Mọi điều đã thay đổi khi Carlo Ancelotti đến, mọi người cũng đã có cái nhìn khác đi rất nhiều về chúng tôi” Khoảng thời gian này Pepe cũng có mối quan cơm không lành canh không ngọt với Mourinho , và giờ anh nói cảm thấy thích thú Madrid dưới quyền Huấn luyện viên Zidane hiện tại.

“Mọi chuyện xảy ra dưới thời Mourinho cũng đã lùi xa, tôi cũng đã đủ mạnh mẽ để vượt qua và giờ tôi vẫn giữ phong độ của mình như bây giờ.

“Mourinho và Zidane khác nhau rất nhiều, một người có thể nói mọi chuyện rất hay nhưng dường như moi thứ thực hiện không được như vậy người còn lại thì tuyệt vời” Pepe ám chỉ Mourinho giữa nói và làm khác nhau 1 trời 1 vực.

Mourinho có nhiều kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đao với rất nhiều câu lạc bộ lớn còn Zidane thì mới duy nhất chỉ là Real Madrid.Nhưng cả sự nghiệp của mình Zidane đã ở đẳng cấp cao nhất và giờ điều này cũng đã thể hiện trên cả trong sân bóng.

Zidane đã từng là 1 cầu thủ nhưng chúng ta biết, anh ta đã có một sự nghiệp huy hoàng tại Madrid, do đó anh là người thấu hiểu được những áp lực như ở đây.

Quang Huy

EuroSport