Niềm vui ngày trở lại...

10:35 | 22/06/2013

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày trở lại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sau gần 1 năm của Mang âm nhạc đến bệnh viện thực sự đã đem tới một niềm vui ngọt ngào, trọn vẹn cho tất cả những ai có mặt tại hội trường lớn của bệnh viện trong chiều 21/6.

Chương trình chỉ mới bắt đầu những phần phụ nhưng tràn ngập một không khí vui vẻ, gần gũi và chan chứa tình cảm dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nội nhi của bệnh viện - những em nhỏ không có điều kiện xuống hội trường tham dự chương trình.

Các nghệ sĩ đến bên giường bệnh hát và ân cần thăm hỏi

Tuy format của Mang âm nhạc đến bệnh viện luôn được giữ nguyên với những phần nội dung chủ đạo, nhưng với mỗi bệnh viện, chương trình lại mang tới một bữa tiệc âm nhạc độc đáo, rất đa dạng, phong phú và mang màu sắc riêng.

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 45 quy tụ rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như Thanh Thanh Huyền, Minh Quân, Thu Thủy, Lê Anh – Lê Trang, Việt Tú... cùng các giọng ca nhí đáng yêu, hồn nhiên – bé Thái An, cô con gái 4 tuổi của ca sĩ Thái Thùy Linh.

 

Các bệnh nhân nhiệt tình ủng hộ từ thiện

Không chỉ phần biểu diễn của các nghệ sĩ, những màn trình diễn đầy hấp dẫn của các bệnh nhân, bác sĩ cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi số của Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Tuy bị lôi cuốn vào những giai điệu âm nhạc vui tươi, chan chứa tình cảm, các khán giả vẫn không quên một việc ý nghĩa: quyên góp tiền vào hòm từ thiện đặt dưới sân khấu để dành tặng các bệnh nhân nghèo.

Các bệnh nhân nghèo được nhận quà của nhà tài trợ

 

Cuối chương trình, số tiền quyên góp từ hòm từ thiện đạt tới con số: 17,6 triệu đồng. Số tiền này được chia thành 5 phần quà, mỗi phần trị giá 3,52 triệu đồng tặng cho 5 bệnh nhân bệnh nặng có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Ngoài ra, 10 bệnh nhân khó khăn khác cũng nhận được 10 phần quà ủng hộ từ ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV.

Hải - Vũ